Chủ nhật, ngày 28/4/2024

Hải Dương: 01 sinh viên đạt giải "Sao Tháng Giêng" cấp Trung ương năm 2021

Chủ Nhật 09/01/2022 16:01

Xem với cỡ chữ
Tối ngày 05/01/2022, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức Chương trình kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống Học sinh, sinh viên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam; tuyên dương "Sinh viên 5 tốt", "Tập thể Sinh viên 5 tốt" cấp Trung ương và trao tặng Giải thưởng "Sao Tháng Giêng" năm 2021. Chương trình được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến với 44 điểm cầu trên cả nước.

 

Đồng chí Lưu Văn Thìn nhận giải thưởng "Sao Tháng Giêng" năm 2021

Trải qua 72 năm xây dựng và trưởng thành, tổ chức  Hội Sinh viên Việt Nam  đã từng bước trở thành cầu nối, là người bạn đồng hành của các thế hệ sinh viên Việt Nam. Tới nay, Hội Sinh viên Việt Nam đã trở thành tổ chức lớn mạnh với 288 Hội Sinh viên Việt Nam cấp trường; 28 Hội Sinh viên Việt Nam cấp tỉnh, thành phố và 12 tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam ở nước ngoài. Với các chương trình hoạt động, các phong trào đa dạng và hiệu quả, Hội Sinh viên Việt Nam đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình mẫu thế hệ sinh viên Việt Nam giỏi kiến thức, vững kỹ năng, xung kích sáng tạo, sẵn sàng hội nhập.

Nhân dịp này, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã tặng danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp trung ương năm 2021 cho 291 sinh viên xuất sắc và danh hiệu "Tập thể sinh viên 5 tốt" cấp trung ương cho 60 tập thể.

Năm 2021 là năm thứ 21 Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức trao Giải thưởng "Sao Tháng Giêng". Năm nay, giải thưởng cao quý "Sao Tháng Giêng" đã được trao cho 109 cán bộ Đoàn, Hội xuất sắc trong và ngoài nước. Trong đó, Hải Dương có 01 đồng chí được nhận giải thưởng "Sao Tháng Giêng" năm 2021. Đó là đồng chí Lưu Văn Thìn, Phó Bí thư BCH Liên Chi đoàn Khoa Điện, Đội trưởng Đội TNXK Trường Đại học Sao Đỏ.

Đồng chí Lưu Văn Thìn có thành tích học tập xếp loạt Giỏi, kết quả rèn luyện xếp loại Xuất sắc trong quá trình học tập và phấn đấu tại Trường Đại học Sao Đỏ. Đồng thời, đồng chí luôn tích cực tham gia các phong trào thi đua, hoạt động tình nguyện hằng năm như: Tiếp sức mùa thi, Hiến máu tình nguyện, Chiến dịch mùa hè xanh, tình nguyện tại lễ hội mùa Xuân, Thu tại khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Côn Sơn - Kiếp Bạc…

Với những nỗ lực trong học tập và rèn luyện, đồng chí Lưu Văn Thìn đã được nhận nhiều giấy khen, bằng khen ghi nhận thành tích của nhà trường và các cấp Đoàn, Hội như: Bằng khen của TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vì "Đã có thành tích xuất sắc trong Chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm 2020", Bằng khen của tỉnh Đoàn Hải Dương vì "Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên khối Đại học, Cao đẳng nhiệm kỳ 2017 - 2021", Bằng khen của BCH Hội sinh viên tỉnh Hải Dương vì "Đạt giải Ba vòng thi cấp tỉnh Hội thi "Thủ lĩnh Sinh viên" lần thứ III, năm 2020"....

Ngọc Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: