Thứ sáu, ngày 26/4/2024

Tặng quà cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Hai 10/01/2022 12:32

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 08/01, tại huyện Cẩm Giàng, Hội Người Khuyết tật tỉnh đã phối hợp với CLB Thanh niên Khuyết tật tỉnh, Công ty Cổ phần BMS Group Global, Luật sư Nguyễn Ngọc Lan - Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

Các nhà hảo tâm trao quà cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn huyện Cẩm Giàng

Tại chương trình, Công ty phần BMS Group Global cùng Luật sư Nguyễn Ngọc Lan - Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội đã trao tặng 100 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, với tinh thần "Tết bình an, rộn ràng tiếng cười".

Tại huyện Cẩm Giàng có 13 trẻ em được trao quà. Các suất quà còn lại được phân bổ về các địa phương trong tỉnh để trao cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Tết Nhâm Dần 2022, Hội Người khuyết tật tỉnh phấn đấu trao 150 suất quà cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh, mỗi suất trị giá 300.000 đồng, tăng 50 suất so với năm ngoái.

Thông qua chương trình nhằm góp phần nâng cao nhận thức trách nhiệm của cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc trẻ em, đặc biệt quan tâm đến những trẻ em khuyết có hoàn cảnh khó khăn; giúp các em đón Tết bình an, sum vầy và ấm áp. Góp phần động viên các em cố gắng vươn lên trong cuộc sống, để trở thành những người có ích cho xã hội.

Ngọc Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: