Thứ năm, ngày 25/4/2024

Thường trực Huyện ủy Kim Thành giao ban với các ban xây dựng Đảng, MTTQ và các đoàn thể huyện 6 tháng đầu năm 2019

Thứ Hai 24/06/2019 15:43

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 24/6/2019, Thường trực Huyện ủy tổ chức Hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm 2019 với các ban xây dựng Đảng, MTTQ và các đoàn thể huyện. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Kim Diện, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Sáng ngày 24/6/2019, Thường trực Huyện ủy tổ chức Hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm 2019 với các ban xây dựng Đảng, MTTQ và các đoàn thể huyện. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Kim Diện, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy, HĐND và UBND huyện, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện; thủ trưởng cơ quan MTTQ và các đoàn thể huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu thảo luận cho ý kiến vào dự thảo báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng, hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân 6 tháng đầu năm; nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019.

Đồng chí Nguyễn Kim Diện, Phó bí thư thường trực Huyện ủy chủ trì hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Kim Diện – Phó bí thư thường trực Huyện ủy ghi nhận những kết quả mà các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy, HĐND và UBND huyện, MTTQ và các đoàn thể huyện đã đạt được 6 tháng đầu năm. Đồng thời yêu cầu các cơ quan, đơn vị tập trung khắc phục những tồn tại, hạn chế đã được chỉ ra trong báo cáo.

Đồng chí Phó bí thư thường trực Huyện ủy nhất trí với những nhiệm vụ giải pháp được nêu trong dự thảo báo cáo; giao cho Văn phòng Huyện ủy, HĐND và UBND huyện tiếp thu các ý kiến của đại biểu để hoàn chỉnh báo cáo trình Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban chấp hành đảng bộ huyện. Đồng thời yêu cầu các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy, HĐND và UBND huyện, MTTQ và các đoàn thể tiếp tục nắm bắt tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên và nhân dân; kịp thời tham mưu chỉ đạo giải quyết khó khăn, vướng mắc ở cơ sở; đẩy mạnh công tác tuyên truyền triển khai thực hiện việc sáp nhập các đơn vị hành chính trên địa bàn; đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới đối với các xã chưa về đích...

Nguyễn Thị Bách Diệp

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: