Thứ bảy, ngày 27/4/2024

Phụ nữ huyện Thanh Miện: Tổ chức gặp mặt "Mẹ đỡ đầu" trao quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Hai 10/10/2022 15:15

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 09/10/2022, Hội LHPN huyện Thanh Miện phối hợp với Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Hương Huỳnh - Thùy Linh tổ chức gặp mặt "Mẹ đỡ đầu" để trao tiền, trao quà động viên các cháu trong năm học mới.

 

Đại diện Công ty THHH sản xuất thương mại và dịch vụ Hương Huỳnh - Thùy Linh trao quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Công ty THHH sản xuất thương mại và dịch vụ Hương Huỳnh - Thùy Linh đã trao tiền quý IV năm 2022 cho 114 cháu là trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã được công ty nhận đỡ đầu với số tiền 171 triệu đồng; đồng thời, tặng 114 xuất quà với số tiền hơn 44 triệu đồng cho các bé.

Qua 9 tháng thực hiện chương trình, các cấp Hội liên hiệp phụ nữ trong huyện đã vận động, kết nối các doanh nghiệp, các cơ quan, tổ chức, cá nhân nhận đỡ đầu 167 cháu, tổng số tiền hỗ trợ trên 3,2 tỷ đồng, với mức hỗ trợ 500.000 đồng/01 cháu/01 tháng, thời gian hỗ trợ từ 3 đến 5 năm. Kết quả trên thể hiện tình cảm của các doanh nghiệp, các cá nhân và là món quà đối với gia đình các cháu, hỗ trợ phần nào những khó khăn trong cuộc sống.

Bên cạnh những cháu đã được nhận đỡ đầu, trên địa bàn huyện còn gần 300 cháu mồ côi, cháu có hoàn cảnh khó khăn vẫn chưa được hỗ trợ; Hội LHPN huyện Thanh Miện mong muốn tiếp tục đón nhận sự quan tâm, giúp đỡ của các tập thể, cá nhân, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm với trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để các cháu viết tiếp ước mơ, chấp cánh hoài bão vươn lên trong cuộc sống.

Nguyễn Lâm

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: