Thứ năm, ngày 25/4/2024

Bình Giang tổ chức thăm, tặng quà Người cao tuổi nhân "Tháng hành động vì người cao tuổi" năm 2022

Thứ Hai 03/10/2022 14:40

Xem với cỡ chữ
Nhân dịp kỷ niệm 31 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi và Thực hiện kế hoạch "Tháng hành động vì người cao tuổi" năm 2022, sáng ngày 29/9, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện cùng lãnh đạo một số phòng, ban của huyện đã tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà cho một số Người cao tuổi thuộc hộ nghèo, Người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao tặng những phần quà của huyện đến các cụ người cao tuổi với mỗi phần quà trị giá 1.250.000đồng, gồm 1.000.000 đồng tiền mặt và một gói quà trị giá 250.000 đồng. Đồng thời, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, tinh thần và đời sống của các cụ; mong muốn và động viên thế hệ con cháu trong gia đình tiếp tục chăm lo, phụng dưỡng các cụ thật tốt để thể hiện lòng hiếu thảo đối với ông bà, cha mẹ. Qua đó giúp các cụ được sống lâu, sống khỏe, sống có ích, tham gia nhiệt tình các phong trào thi đua "Tuổi cao gương sáng", là tấm gương mẫu mực, bảo ban con cháu sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Cũng nhân dịp này, các xã, thị trấn trong toàn huyện cũng đã trích một phần kinh phí để tặng quà cho những Người cao tuổi cô đơn, không nơi nương tựa, người cao tuổi thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với mỗi suất quà trị giá từ 100.000 đồng trở lên, đảm bảo cho mọi người cao tuổi neo đơn, người cao tuổi thuộc hộ nghèo trong toàn huyện đều có quà nhân ngày quốc tế người cao tuổi và Tháng hành động vì người cao tuổi năm 2022.

Một số hình ảnh các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà Người cao tuổi:

 

Hà Trang - Văn phòng Huyện uỷ, HĐND&UBND huyện Bình Giang

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: