Thứ năm, ngày 28/3/2024

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bình Giang phối hợp tổ chức tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Hai 03/10/2022 14:50

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 29/9/2022, Hội LHPN huyện Bình Giang phối hợp với Trung tâm hợp tác hữu nghị Hải Dương và tổ chức Good Neighbors Enternational (gọi tắt GNI) tổ chức Lễ trao tặng đồ Underwear Cammi Apparel cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện với tổng trị giá trên 1 tỷ đồng.

Tham dự buổi trao quà có đồng chí Đỗ Thị Hải Yến- Giám đốc Trung tâm hợp tác hữu nghị tỉnh Hải Dương; đồng chí Vũ Hữu Tuấn - Ủy viên BTV, phó chủ tịch thường trực UBND huyện; đồng chí Hà Thị Thủy – UVBTV, phó chủ tịch HĐND huyện; đ/c Nhữ Văn Chuyên - Phó chủ tịch UBND huyện Ông Park Dong Chul - Trưởng đại diện tổ chức GNI Việt Nam; ông Lee Teaho - Trưởng nhóm điều phối hàng viện trợ, tổ chức GNI Hàn Quốc; bà Đào Thiên Lý - Giám đốc điều hành tổ chức GNI Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Hội LHPN huyện; các đồng chí chủ tịch Hội phụ nữ 16 xã, thị trấn cùng 50 chị em phụ nữ đại diện cho 400 đối tượng được thụ hưởng từ chương trình.

Tại buổi lễ Ông Park Dong Chul- Trưởng đại diện tổ chức GNI Việt Nam đã giới thiệu sơ bộ về tổ chức GNI là tổ chức Phi chính phủ của Hàn Quốc, hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ nông thôn và giáo dục. Tổ chức GNI đã có nhiều năm liên tục trao tặng hàng viện trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Hải Dương. Việc tổ chức GNI quan tâm, hỗ trợ lô hàng viện trợ lần này thể hiện tỉnh cảm và sự quan tâm của tổ chức giành cho đối tượng phụ nữ và trẻ em gái vị thành niên có hoàn cảnh khó khăn của huyện Bình Giang.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nhữ Văn Chuyên – Phó chủ tịch UBND huyện đã cảm ơn sự quan tâm của tổ chức GNI; sự giúp đỡ kết nối của Trung tâm hợp tác hữu nghị Hải Dương đã giành cho huyện Bình Giang nói chung và phụ nữ huyện Bình Giang nói riêng những chương trình rất ý nghĩa. Đây không chỉ đơn thuần là việc trao tặng đồ Underwear Cammi Apparel cho người dân mà còn thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe sinh sản cho phụ nữ, trẻ em gái vị thành niên có hoàn cảnh khó khăn của huyện. Đồng thời thể hiện tinh thần tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách”, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn không ngừng vươn lên trong trong cuộc sống.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Hà Trang - Văn phòng Huyện uỷ, HĐND&UBND huyện Bình Giang

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: