Thứ sáu, ngày 29/3/2024

Hải Dương: Gần 200 triệu đồng được trao tặng tại chương trình “ Đêm hội Trăng rằm – Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Hải Dương năm 2022”

Thứ Năm 08/09/2022 14:54

Xem với cỡ chữ
Tối 06/9/2022, tại Ủy ban nhân dân xã Lê Hồng, huyện Thanh Miện, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Ủy ban nhân dân huỵện Thanh Miện tổ chức thành công “Đêm hội trăng rằm – Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Hải Dương năm 2022” với sự tham gia của gần 2.000 bạn thanh thiếu nhi trên toàn huyện.

 

Đ/c Nguyễn Khắc Toản, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đ/c Nguyễn Minh Hùng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương trao tặng quà cho đại diện các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Đến dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Nguyễn Khắc Toản - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo Hoạt động hè và Chiến dịch TNTN hè năm 2022.
Tại chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, tiết mục múa lân rồng và võ thuật vô cùng đặc sắc của các bạn nhỏ đến từ Nhà Thiếu nhi tỉnh Hải Dương.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đồng Dũng Mạnh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thanh Miện mong muốn các cấp ủy, chính quyền các cấp; các sở, ban, ngành, đoàn thể và cộng đồng xã hội tiếp tục dành sự quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng bằng những việc làm thiết thực; thường xuyên động viên, thăm hỏi và hỗ trợ các cháu có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi anh chị phụ trách Đội các cấp, mỗi cán bộ Đoàn – Hội – Đội các cấp phải luôn trăn trở, tâm huyết xây dựng những chương trình, phong trào bổ ích, mang ý nghĩa giáo dục nhân văn sâu sắc cho thiếu nhi. Các cấp, ngành phải tập trung mọi điều kiện nguồn lực và nhân lực chăm lo bồi dưỡng, giáo dục và chăm sóc trẻ em. Luôn coi công tác bồi dưỡng, giáo dục thiếu nhi là việc làm cần thiết, quan trọng để hướng tới tương lai tốt đẹp của quê hương, đất nước.

Sau 02 năm covid, Đêm hội trăng rằm 2022 nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các e thiếu niên, nhi đồng và nhân dân xã Lê Hồng, huyện Thanh Miện

Cũng tại Đêm hội, Ban tổ chức đã trao tặng 10 suất học bổng Doremon của Nhà xuất bản Kim Đồng, trao 08 chiếc xe đạp, trao 05 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí của Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Hải Dương và Chi nhánh Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA tỉnh Hải Dương,151 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện; tổng trị giá quà tặng tại chương trình gần 200 triệu đồng.

Nhân dịp này, Huyện đoàn Thanh Miện tổ chức hội thi “Trưng bày mâm cỗ trung thu năm 2022” giữa các đoàn xã, thị trấn trên địa bàn huyện và nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên, Kết quả, Ban tổ chức đã trao 03 giải Ba cho các đơn vị: Đoàn xã Ngô Quyền, đoàn xã Tứ Cường, đoàn xã Hồng Phong; trao 02 giải Nhì cho 02 đơn vị Lê Hồng và Thanh Giang. Giải Nhất thuộc về đơn vị Chi Lăng Nam.

Được biết, đây là chương trình mở đầu cho chuỗi các hoạt động vui Tết Trung thu năm nay, với phương châm “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Hải Dương”, các cấp bộ Đoàn - Đội trong toàn tỉnh sẽ tổ chức cho thiếu nhi nhiều hoạt động vui Tết Trung thu sôi nổi, trong đó chú trọng đến thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngọc Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: