Thứ năm, ngày 25/4/2024

Câu lạc bộ Công an hưu trí tỉnh Hải Dương sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022

Thứ Năm 21/07/2022 22:08

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 19/7/2022, Câu lạc bộ (CLB) Công an hưu trí tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Công an hưu trí 6 tháng đầu năm 2022. Thượng tá Bùi Mạnh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

CLB Công an hưu trí tỉnh Hải Dương hiện có 1589 đồng chí, sinh hoạt ở 12 CLB Công an hưu trí các huyện, thị xã, thành phố. 6 tháng đầu năm 2022, Ban chủ nhiệm CLB Công an hưu trí tỉnh đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, chỉ đạo duy trì thực hiện có hiệu quả các mặt công tác cơ bản của Hội. Lực lượng Công an hưu trí toàn tỉnh đã kịp thời phát hiện, cung cấp 169 tin có giá trị liên quan đến ANTT, phối hợp tham gia cùng các lực lượng chức năng giải quyết 49 vụ việc, góp phần điều tra, khám phá, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, đảm bảo giữ vững ANQG, TTATXH tại địa phương. Bên cạnh đó, CLB Công an hưu trí tỉnh đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, đoàn thể ở địa phương duy trì, nhân rộng và phát huy hiệu quả hoạt động của các mô hình thuộc phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, qua đó góp phần quan trọng cùng toàn lực lượng Công an tỉnh giữ vững ANTT trên địa bàn. Công tác tuyên truyền và tư vấn chính sách pháp luật, các hoạt động từ thiện, tình nghĩa cũng được CLB Công an hưu trí tỉnh đẩy mạnh thực hiện. Với kiến thức pháp luật và bản lĩnh của người cán bộ CAND, nhiều hội viên của Câu lạc bộ đã kiên trì vận động, thuyết phục, tham gia hòa giải thành công nhiều vụ việc mâu thuẫn, ngăn chặn kịp thời nhiều vụ việc vi phạm TTATXH. Những kết quả đã đạt được của CLB Công an hưu trí tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2022 được cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Thượng tá Bùi Mạnh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Thượng tá Bùi Mạnh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, biểu dương những đóng góp tích cực của CLB trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn toàn tỉnh; đồng thời mong muốn, tin tưởng trong thời gian tới, CLB tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, giữ vững vai trò là cánh tay nối dài của Công an tỉnh Hải Dương trong công tác bảo vệ ANQG, giữ gìn TTATXH tại địa phương.

Phương Thùy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: