Thứ bảy, ngày 20/4/2024

Hơn 400 đoàn viên, người lao động tham gia vũ điệu công nhân, viên chức, lao động huyện Tứ Kỳ

Thứ Hai 18/07/2022 15:57

Xem với cỡ chữ
Ngày 16/7/2022, Liên đoàn Lao động huyện Tứ Kỳ tổ chức hội thi Vũ điệu Công nhân, viên chức, lao động huyện Tứ Kỳ lần thứ nhất năm 2022.

Tham dự hội thi có 27 đội thi đại diện cho các khối công đoàn cơ sở doanh nghiệp, cụm công đoàn cơ sở xã, thị trấn và khối các cơ quan huyện với hơn 400 đoàn viên, người lao động tham gia, thu hút sự cổ vũ của hàng trăm người.

Toàn cảnh hội thi Vũ điệu công nhân, viên chức, lao động huyện Tứ Kỳ lần thứ nhất năm 2022

Mỗi đơn vị 1 tiết mục được dàn dựng công phu, trong khoảng thời gian 5 phút, với yêu cầu thể hiện tinh thần đoàn kết, yêu văn nghệ thể thao qua các bài nhảy theo phong cách hiện đại hoặc dân gian phù hợp với sở trường của đoàn viên từng đơn vị. Các tiết mục đã cống hiến cho Hội thi bầu không khí vô cùng sôi động và hào hứng. 


Đồng chí Nguyễn Quốc Cường, Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện trao giải cho các đội thi

Kết quả Ban tổ chức đã trao 3 giải A; 5 giải B, 7 giải C và 12 giải khuyến khích cho các đội tham gia với tổng giá trị giải thưởng gần 20 triệu đồng. Trong đó trao 3 giải A được trao cho tiết mục Dân vũ, Ý chí Việt Nam của cụm công đoàn cơ sở xã Bình Lãng, tiết mục Zumba Lambada cụm công đoàn cơ sở xã Chí Minh, Nhịp điệu Chachacha cụm công đoàn cơ sở xã Quang Phục.

Đồng chí Nguyễn Quốc Cường, Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện trao giải  A cho công đoàn cơ sở xã Bình Lãng

Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7, kỷ niệm 20 năm tái lập Liên đoàn lao động huyện Tứ Kỳ của Liên đoàn Lao động huyện Tứ Kỳ; là một sân chơi lành mạnh, mang tính giải trí cao, đậm chất văn nghệ thể thao cho đoàn viên các đơn vị.

Huyện ủy Tứ Kỳ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: