Thứ ba, ngày 23/4/2024

Hội Cựu chiến binh huyện Bình Giang tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022-2027

Thứ Hai 11/07/2022 10:13

Xem với cỡ chữ
Trong 2 ngày 07, 08/7/2022 Hội Cựu chiến binh huyện Bình Giang long trọng tổ chức Đại hội Cựu chiến binh (CCB) huyện lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Dự, chỉ đạo Đại hội có Đồng chí Vũ Đức Thắng - Phó chủ tịch Hội CCB tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức, Kểm tra, Văn phòng  Hội CCB tỉnh; đồng chí Nguyễn Hữu Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Bình Giang, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, lãnh đạo HĐND, UBND huyện Bình Giang.

Thường trực Huyện uỷ Bình Giang tặng hoa chúc mừng Đại hội

Nhiệm kỳ 2017-2022, dưới sự lãnh đạo của cấp uỷ đảng, được sự giúp đỡ của chính quyền và sự phối hợp của các ban, ngành, các đoàn thể nhân dân, Hội cựu chiến binh từ huyện đến cơ sở đã bám sát các nhiệm vụ chính trị của địa phương, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, hoạt động đúng hướng, có hiệu quả, góp phần tích cực vào thành quả phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên được quan tâm thường xuyên. Với trách nhiệm và tình cảm của thế hệ đi trước, Hội đã tích cực, chủ động cùng Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh làm tốt việc giáo dục truyền thống yêu nước và cách mạng, xây dựng lý tưởng, hoài bão và lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ, đồng thời luôn thể hiện vai trò gương mẫu của cựu chiến binh đối với tuổi trẻ.

 Toàn hội đã có 40 cơ sở sản xuất kinh doanh, 05 hợp tác xã, 212 gia trại do CCB làm chủ góp phần giải quyết việc làm cho trên 2 nghìn hội viên và nhân dân, trong đó nhiều mô hình sản xuất, kinh doanh hiệu quả đã được nhân rộng để hội viên học tập, làm theo.

Ban chấp hành mới ra mắt Đại hội

Với tinh thần “trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới”, Đại hội đã bầu cử thành công BCH Huyện hội khoá mới, nhiệm kì 2022- 2027 gồm 18 đồng chí có đủ năng lực, phẩm chất, tâm huyết và có khả năng đảm đương nhiệm vụ của tổ chức Hội, thể hiện tính liên hiệp rộng rãi./.

 

Hà Trang - Văn phòng Huyện uỷ, HĐND&UBND huyện Bình Giang

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: