Thứ bảy, ngày 20/4/2024

Tổ chức chương trình "rửa xe gây quỹ" giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn

Thứ Năm 07/07/2022 20:52

Xem với cỡ chữ
Vừa qua, Ban Chấp hành Đoàn xã Quang Minh, huyện Gia Lộc đã tổ chức chương trình "rửa xe gây quỹ" trong thời gian từ ngày 01 - 03/7/2022 để giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

 

Các bạn Đoàn Thanh niên xã Quang Minh tích cực tham gia rửa xe cho khách để gây quỹ

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của của đông đảo đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân nhân trên địa bàn. Ngay từ ngày đầu tiên chương trình diễn ra, điểm rửa xe đã có rất đông các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia. Tuy không phải những người rửa xe chuyên nghiệp nhưng các đoàn viên thanh niên làm việc chu đáo, nhiệt tình, mỗi người một việc, từ nhận xe, xịt nước làm sạch, cọ rửa, đến lau khô, tất cả đều được hoàn thành một cách nhanh chóng và nhịp nhàng.

Đặc biệt, tại điểm rửa xe không đề ra mức giá, mà mọi người tự nguyện đóng góp vào thùng quỹ từ thiện để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ai cũng vui vẻ và nhiệt tình khi đến rửa xe tại điểm rửa xe này. Anh Vũ Hồng Điệp, Phó Bí thư Huyện đoàn Gia Lộc chia sẻ: "Hoạt động rửa xe gây quỹ là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc với mong muốn góp một phần nhỏ giúp cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; trong 03 ngày diễ ra chương trình, đã quyên góp được hơn 05 triệu, thu hút hơn 20 đoàn viên thanh niên tham gia; với 121 lượt xe máy, ô tô; toàn bộ số tiền quyên góp được từ chương trình sẽ dùng để hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong địa phương. Hoạt động này được nhân dân địa phương và lãnh đạo đánh giá cao và hi vọng sẽ được nhân rộng trong thời gian tới".

Ngọc Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: