Thứ bảy, ngày 20/4/2024

Nam Sách tổ chức thành công Giải cầu lông công nhân viên chức người lao động năm 2022

Chủ Nhật 03/07/2022 15:43

Xem với cỡ chữ
Trong hai ngày 2 và 3/7/2022, Liên đoàn Lao động huyện Nam Sách tổ chức giải cầu lông công nhân viên chức, người lao động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam 28/7/1929 - 28/7/1922. Các đồng chí: Lê Quang Thụ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dự động viên.

Tham dự giải có 100 vận động viên (VĐV) là cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên người lao động đến từ công đoàn 19 xã, thị trấn và Công đoàn Dân Đảng, Công đoàn khối Chính quyền huyện, Công đoàn trường THCS Nguyễn Trãi, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện.

Các vận động viên tranh tài

Các đội thi đấu ở 4 nội dung gồm: đôi nam dưới 45 tuổi, đôi nam trên 45 tuổi, đôi nam nữ và nội dung đội nữ. Các VĐV tham gia các nội dung thi đấu được bốc chia cặp đấu loại trực tiếp tranh các huy chương.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi các VĐV đã cống hiến cho người xem nhiều đường cầu hay và những trận đấu hết sức kịch tính có chất lượng chuyên môn cao. Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội Công đoàn Dân Đảng - Công đoàn khối Chính quyền huyện; giải nhì toàn đoàn cho công đoàn xã Quốc Tuấn. Ngoài ra ban tổ chức còn trao các giải nhất nhì ba cho các cặp (VĐV) đạt giải ở các nội dung .

Trao giải nhất, nhì toàn đoàn cho các đơn vị

Giải cầu lông công nhân viên chức người lao động là dịp để đánh giá hiệu quả phong trào tập luyện bộ môn cầu lông tại các cơ quan trên địa bàn huyện, đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao cũng như tạo cơ hội để các cán bộ nhân viên người lao động trong các cơ quan trên địa bàn có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiêm để từ đó nâng cao trình độ chuyên môn cũng như kỹ thuật, chiến thuật trong thi đấu. Nhằm tuyển chọn các vận động viên có thành tích tốt để tham gia thi đấu tại các giải do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức.

Ban Tổ chức trao nhiều giải cho các nôi dung thi đấu

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: