Thứ năm, ngày 16/5/2024

Trao học bổng "Sharing the dream 2021" tại tỉnh Hải Dương

Thứ Sáu 29/10/2021 17:56

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 29/10/2021, Tỉnh đoàn Hải Dương phối hợp Tập đoàn SCG và Công ty TNHH Bao bì AP (Hà Nội) tổ chức trao học bổng "Sharing the dream 2021" cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Đây là lần thứ 2 chương trình được tổ chức tại tỉnh Hải Dương.

 

Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Hải Dương và Công ty TNHH SCG Việt Nam trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó

Học bổng "Sharing the Dream" đã được trao cho 50 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại các trường trên địa bàn tỉnh Hải Dương với tổng số tiền 260 triệu đồng. Trong đó, 20 suất học bổng cho học sinh và 30 suất học bổng cho sinh viên. Ngoài ra, tại chương trình đã trao 3,5 triệu đồng/người cho 3 sinh viên tình nguyện tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đây là lần thứ 2 chương trình được tổ chức tại tỉnh Hải Dương.

Học bổng "Sharing the dream" là một chương trình ý nghĩa được Tập đoàn SCG Việt Nam tổ chức từ năm 2007, nhằm hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam thông qua giáo dục. Qua 14 năm, chương trình đã giúp đỡ, hỗ trợ và trao hơn 5.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại 9 tỉnh, thành phố trong cả nước. Với chủ đề "Dám ước mơ", chương trình không chỉ hỗ trợ tài chính cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn mà còn truyền cảm hứng, khuyến khích các bạn trẻ sống hết mình với những ước mơ, tạo nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững trong tương lai. 

SCG là một trong những tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á hoạt động trong 3 lĩnh vực kinh doanh chính là xi măng - vật liệu xây dựng, hóa dầu và bao bì. SCG bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1992 và đang từng bước mở rộng đầu tư vào sản xuất và phân phối các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, sáng tạo như: ngói bê tông, tấm sợi xi măng, bê tông tươi thương hiệu SCG; xi măng trắng, xi măng thương hiệu SCG Super Xi Măng, Sông Gianh, StarCemt; gạch men ốp tường và lót sàn thương hiệu Prime; sứ vệ sinh và phụ kiện nhà tắm COTTO; thùng các tông, giấy kraft; hạt nhựa PE&PP, XLPE, nhựa PVC và hợp chất... nhằm đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai của người tiêu dùng.

Hiện nay, SCG có 23 công ty thành viên đang hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, trong đó có Công ty TNHH Bao bì AP (Hà Nội) nằm trong khu công nghiệp Nam Sách, tỉnh Hải Dương.

Trần Linh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: