Thứ bảy, ngày 27/4/2024

Cẩm Giàng: Tặng quà cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Năm 14/10/2021 09:14

Xem với cỡ chữ
Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2021), chiều ngày 12/10/2021, huyện Cẩm Giàng đã tổ chức thăm, tặng quà một số gia đình hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ngọc Liên.

 

Đồng chí Ngô Quang Giáp, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cẩm Giàng trao quà tặng cho hội viên nông dân tại xã Ngọc Liên

Tham dự đoàn đi có các đồng chí Ngô Quang Giáp, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cẩm Giàng; đồng chí Trần Xuân Kiều, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Cẩm Giàng cũng các đồng chí lãnh đạo Hội Nông dân huyện đã đến thăm, tặng 2 suất quà, mỗi suất gồm 1 triệu đồng và 1 phần quà cho 2 gia đình hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ngọc Liên.

Tại những nơi đến thăm, đoàn đã thăm hỏi sức khoẻ, đời sống của các gia đình hội viên. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục cố gắng, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống; tích cực tham gia các phong trào thi đua do hội nông dân và chính quyền địa phương phát động.

Nhân dịp này, Hội Nông dân huyện Cẩm Giàng cũng đã chỉ đạo Hội Nông dân các xã, thị trấn đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền; căn cứ vào tình hình dịch bệnh Covid-19 tổ chức các hoạt động kỷ niệm phù hợp.

Trần Tâm

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: