Thứ sáu, ngày 3/5/2024

Nam Sách tổ chức thành công kỳ họp Hội đồng nhân dân huyện lần thứ 13

Thứ Bảy 23/12/2023 14:51

Xem với cỡ chữ
Trong 2 ngày 20 và 21/12/2023, HĐND huyện Nam Sách tổ chức kỳ họp thứ 13 - Kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 HĐND huyện khóa XX. Kỳ họp đã biểu quyết thông qua 23 Nghị quyết theo luật định.

 

Tại phiên họp chiều ngày 20/12, HĐND huyện đã lấy phiếu tín nhiệm đối với 18 chức danh do HĐND huyện bầu. 18 người được lấy phiếu tín nhiệm là Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, Trưởng các ban HĐND huyện; Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND và các Ủy viên UBND huyện.

Các đại biểu bỏ phiếu lấy phiếu tín nhiệm

Theo kết quả lấy phiếu tín nhiệm, 2 người có 100% số phiếu tín nhiệm cao là đồng chí Dương Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Phùng Văn Diện, Phó Chủ tịch HĐND huyện. 3 đồng chí lãnh đạo UBND huyện Nam Sách đều đạt tỷ lệ số phiếu tín nhiệm cao trên 93%, không có phiếu tín nhiệm thấp. Trưởng Phòng Y tế huyện Nam Sách Đặng Đức Hải có ít phiếu tín nhiệm cao nhất (20 phiếu) và nhiều phiếu tín nhiệm nhất (12 phiếu). Tiếp đến là Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện Lê Đắc Thắng, Trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Mạc Văn Tuấn (đều có 25 phiếu tín nhiệm cao, 6 phiếu tín nhiệm, 1 phiếu tín nhiệm thấp).

Toàn cảnh kỳ họp

Phát biểu bế mạc tại kỳ họp, đồng chí Dương Văn Xuyên, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và biểu dương ý thức, trách nhiệm của các vị đại biểu HĐND huyện và các đại biểu tham dự kỳ họp. Đồng chí cho rằng các Nghị quyết được thông qua tại kỳ họp là cơ sở pháp lý quan trọng để các cơ quan, đơn vị, các địa phương trong huyện triển khai, tổ chức thực hiện, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh năm 2024 và những năm tiếp theo của huyện. Đồng chí yêu cầu UBND huyện cụ thể hóa và tổ chức thực hiện hiệu quả các Nghị quyết của HĐND huyện đã thông qua để Nghị quyết phát huy hiệu quả và sớm đi vào thực tiễn cuộc sống của nhân dân; chỉ đạo, điều hành quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo, khắc phục những khó khăn để hoàn thành và hoàn thành vượt mức mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 đã được HĐND huyện thông qua. 

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: