Thứ sáu, ngày 29/3/2024

Nam Sách khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho học sinh THPT đầu tiên

Thứ Ba 07/02/2023 18:28

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 05/2, Trung tâm Chính trị huyện Nam Sách phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 89 quần chúng là những học sinh ưu tú của trường THPT Nam Sách 2. Đây là lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho học sinh THPT đầu tiên trên địa bàn huyện.

 

Các học sinh tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng

 

Theo kế hoạch lớp học diễn ra trong 5 ngày. Để phù hợp với đối tượng học là các em học sinh, Trung tâm Chính trị huyện đã bố trí các buổi học vào ngày chủ nhật.

Tham gia lớp học, các em học sinh sẽ được tiếp thu và nghiên cứu các chuyên đề: Khái quát lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; nội dung cơ bản Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lê CNXH; Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó, các em học sinh còn được đi thực tế để tìm hiểu về một số địa danh, di tích trên địa bàn huyện. Kết quả học tập sẽ là một trọng những điều kiện để Đảng ủy trường THPT Nam Sách 2 xem xét đề nghị kết nạp Đảng cho các em học sinh.

 

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: