Thứ bảy, ngày 18/5/2024

Bảy học sinh trường THPT Thanh Hà được kết nạp đảng

Thứ Ba 22/06/2021 12:34

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 21/6/2021, Chi bộ Trường THPT Thanh Hà đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên. Đồng chí Phạm Văn Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dự và trực tiếp trao quyết định kết nạp.

Đồng chí Phạm Văn Hùng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao quyết định kết nạp cho các đảng viên mới

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ rất quan trọng, có ý nghĩa quyết định sự tồn tại và phát triển của Đảng, nhất là trong điều kiện đất nước, xã hội càng phát triển càng đặt ra những yêu cầu cao hơn đối với công tác xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh về tư tưởng chính trị, đạo đức, tổ chức và cán bộ. Đồng chí đánh giá cao Chi bộ Trường THPT Thanh Hà trong những năm gần đây đã quan tâm công tác kết nạp đảng viên, là đơn vị dẫn đầu trong bồi dưỡng, kết nạp học sinh ưu tú vào Đảng.

Chúc mừng các quần chúng ưu tú đã trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện, có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập và công tác để được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đồng chí đề nghị các đảng viên mới cần thực sự thấm nhuần lời dạy của Bác “Vào Đảng không phải để làm quan phát tài, vào Đảng để phục vụ Tổ quốc, phục vụ Đảng, phục vụ nhân dân”, luôn ghi nhớ và thực hiện nghiêm túc 4 nhiệm vụ của người đảng viên. Đối với đảng viên là học sinh, đồng chí tin tưởng đây sẽ là động lực cho các học sinh tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành, đạt nhiều thành tích làm rạng danh mái trường và quê hương Thanh Hà. Đồng chí đề nghị chi bộ phân công cán bộ, đảng viên tiếp tục theo dõi, giúp đỡ để các đồng chí đảng viên mới trở thành đảng viên chính thức; làm thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng cho các học sinh về sinh hoạt tại các tổ chức Đảng mới đảm bảo quy trình, thủ tục và thời gian quy định đồng thời tiếp tục quan tâm đến công tác phát triển Đảng từ khối học sinh.

Trước đó, Chi bộ Trường THPT Thanh Hà đã tổ chức lễ kết nạp đảm bảo trang trọng, đúng quy định của Điều lệ Đảng cho 08 đảng viên mới, trong đó có 07 đảng viên là học sinh lớp 12. Theo Ban Tổ chức Huyện ủy Thanh Hà, đợt tháng 5/2021 vừa qua, Ban Thường vụ Huyện ủy đã ra nghị quyết kết nạp 43 đảng viên với 08 đảng viên là học sinh của trường THPT Thanh Hà và THPT Hà Bắc.

 

Nguyễn Dương

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: