Thứ bảy, ngày 27/4/2024

Đảng ủy VKSND tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng

Thứ Tư 14/04/2021 09:14

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 12/4/2021, Đảng ủy VKSND tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng đối với các đồng chí ban chi ủy, bí thư chi bộ trực thuộc, đảng viên được phân công ghi biên bản sinh hoạt chi bộ. Nội dung tập huấn về nội dung, phương pháp sinh hoạt chi bộ và thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của chi bộ.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, các đồng chí ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy VKSND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh giới thiệu, truyền đạt đến các đồng chí tham dự hội nghị các quy định của Điều lệ Đảng, các chỉ thị, nghị quyết, quy định, hướng dẫn của Trung ương của Tỉnh ủy về việc sinh hoạt chi bộ và thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát của chi bộ; kỹ năng, phương pháp và các biện pháp thực hiện để nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát của chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Trưởng phòng TCCB VKSND tỉnh truyền đạt tại Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị.

Theo chương trình, hội nghị được thực hiện trong thời gian ½ ngày, kết thúc trong buổi sáng cùng ngày. Đây là một trong những biện pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và thực hiện có hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát của chi bộ, khắc phục những hạn chế, tồn tại qua kiểm điểm, tự phê bình và phê bình năm 2020 đã chỉ ra tại Đảng bộ VKSND tỉnh.

Khánh- Tùng (VKSND tỉnh)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: