Thứ sáu, ngày 19/4/2024

Bộ CHQS tỉnh thăm hỏi gia đình nhân viên y tế tử nạn trên đường làm nhiệm vụ chống dịch Covid-19 ở huyện Tứ Kỳ

Thứ Hai 01/03/2021 18:44

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 01/3/2021, Hưởng ứng thư kêu gọi của Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Hải Dương, Cán bộ, hội viên phụ nữ các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm, động viên gia đình chị Vũ Thị Tình xã Cộng Lạc (Tứ Kỳ, Hải Dương) là nhân viên Trạm Y tế xã Văn Tố,huyện Tứ Kỳ bị tử vong do tai nạn giao thông khi đang trên đường làm nhiệm vụ chống dịch vào tối ngày 25/02/2021.

Gia đình chị Tình với nỗi đau mất người thân

Sự việc xảy ra vào khoảng 6 giờ tối ngày 25/02/2021, trên tuyến tỉnh lộ 391 thuộc địa phận thôn La Giang, xã Văn Tố, huyện Tứ Kỳ khi chị Vũ Thị Tình đi xe máy từ chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 xã Văn Tố về nhà thì bị va chạm với xe máy do một thanh niên điều khiển, chị bị thương nặng. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Tứ Kỳ, nhưng đã không qua khỏi. Chị Tình mất đi để lại chồng và hai con còn thơ dại, cháu lớn học lớp 4, cháu bé mới 2 tuổi. Gia cảnh chị Tình rất khó khăn, nhiều năm thuộc diện hộ nghèo của xã. Bố chồng chị bị tai biến, nằm liệt giường gần 20 năm và mất cách đây 1 năm. Con gái thứ hai của chị mắc bệnh ung thư máu, gia đình phải vay mượn khắp nơi để chạy chữa nhưng cháu bé cũng không qua khỏi. Chồng chị Tình là lao động tự do, mẹ đã già yếu, vì thế chị Tình là lao động chính trong nhà. Việc chị ra đi để lại sự đau thương cho những người thân ở lại và khó khăn trong gia đình càng thêm chồng chất.          

Đại diện Chỉ huy Phòng Chính trị và Hội Phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh đến chia buồn và trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Tình 

Chia sẻ với hoàn cảnh gia đình chị Tình, đoàn công tác đã tới thắp nhang, hỏi thăm, động viên gia đình và trao số tiền 15.500.000 (Mười lăm triệu, năm trăm nghìn đồng) để góp phần hỗ trợ gia đình chị Tình vượt qua đau thương, mất mát, sớm ổn định cuộc sống.

Vũ Văn Vân - Bộ CHQS tỉnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: