Thứ sáu, ngày 19/4/2024

Các cơ quan, tổ chức, cá nhân tiếp sức Công an tỉnh Hải Dương trong công tác phòng chống dịch Covid-19

Chủ Nhật 28/02/2021 10:05

Xem với cỡ chữ
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 bùng phát trở lại đợt 3 trên địa bàn tỉnh Hải Dương, Công an tỉnh Hải Dương đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, ủng hộ kịp thời của các cơ quan, tổ chức, cá nhân trên khắp mọi miền Tổ quốc.

1,5 tỷ đồng là số tiền mà anh Phương râu và Hội những người bạn yêu hoa lan toàn quốc tặng Công an tỉnh Hải Dương trong công tác phòng chống dịch vào ngày 22/01/2021.

Anh Phương râu và Hội những người bạn yêu hoa lan toàn quốc

Ngày 23/02/2021, Phòng Hậu cần Công an tỉnh Phú Yên đã tự pha chế 300 chai nước rửa tay sát khuẩn theo tiêu chuẩn của WHO gửi đến ủng hộ CBCS Công an tỉnh Hải Dương.

Phòng Hậu cần Công an tỉnh Phú Yên

75 nghìn khẩu trang y tế và 60 thùng mỳ tôm là quà Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Hà Nội trao tặng hỗ trợ Công an tỉnh Hải Dương trong công tác phòng chống dịch.

Ngoài sự hỗ trợ trực tiếp từ các cơ quan, tổ chức, cá nhân trên khắp mọi miền Tổ quốc, các đơn vị thuộc Công an tỉnh cũng đã huy động các nguồn xã hội hóa để tăng cường tiềm lực phòng chống dịch của Công an tỉnh. Phòng An ninh kinh tế huy động các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh ủng hộ 40 nghìn khẩu trang và 400 bộ quần áo bảo hộ. Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh huy động ủng hộ 290 áo, 300 kính chắn giọt bắn và 250 đôi găng tay y tế...

Phòng An ninh kinh tế huy động ủng hộ vật tư y tế cho Công an tỉnh

Công an tỉnh Hải Dương trân trọng cảm ơn mọi sự ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, cá nhân dành cho cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh trong công tác phòng chống dịch. Đây là những nguồn lực quý báu góp phần quan trọng tiếp sức Công an tỉnh Hải Dương trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Phương Thùy- Phạm Toàn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: