Thứ sáu, ngày 29/3/2024

157công dân hoàn thành cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19.

Thứ Bảy 27/02/2021 09:16

Xem với cỡ chữ
Trong 2 ngày (25 và 26/2), Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 các huyện Thanh Miện, Cẩm Giàng và Bình Giang đã trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung phòng, chống dịch Covid-19 cho 157 công dân tại các cơ sở cách ly tập trung theo quy định của Bộ Y tế và bàn giao trở về địa phương. Trong đó, huyện Thanh Miện có 112 công dân, huyện Cẩm Giàng 28 công dân, huyện Bình Giang 17 công dân.

 

Trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly cho công dân y tại cơ sỏ cách ly tập Trung tâm giáo dục nghề nghiệp-Trung tâm giáo dục thường xuyên (cơ sở 1) huyện Thanh Miện.

Quá trình cách ly các công dân đã được đơn vị tiến hành lấy mẫu xét nghiệm theo quy định, theo dõi y tế chặt chẽ. Kết quả xét nghiệm 100% công dân âm tính với SARS-CoV-2. Trong thời gian thực hiện cách ly tập trung, các công dân được đảm bảo về cơ sở vật chất, điều kiện sinh hoạt, thăm khám, đo thân nhiệt thường xuyên. Các công dân chấp hành tốt các quy định, tư tưởng tốt, không có các biểu hiện ho, sốt, khó thở. Khi hết thời gian cách ly tập trung, trở về gia đình, cơ quan chức năng yêu cầu các công dân tiếp tục tự cách ly tại nhà 14 ngày và chấp hành nghiêm các quy định của địa phương nơi cư trú, khi có những biểu hiện bất thường về sức khỏe cần báo ngay cho y tế địa phương để có biện pháp xử lý kịp thời. Tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo qui định.

Ban CHQS huyện Cẩm Giàng trao quyết định cho các công dân hoàn thành cách ly tại điểm cách ly trường Cao đẳng Công thương cũ

Công dân Lại Thị Mai, thôn Vạc, xã Thái Học, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương viết bản cam kết về cách ly tại địa phương

Ngay sau khi công dân rời khỏi khu cách ly, các lực lượng đã tiến hành tổng vệ sinh, phun thuốc khử khuẩn và củng cố lại cơ sở vật chất tại các khu cách ly để sẵn sàng tiếp nhận đợt công dân tiếp theo (nếu có).

Nguyễn Thơm - Bộ CHQS tỉnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: