Chủ nhật, ngày 28/4/2024

Ban CHQS huyện Ninh Giang khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa

Thứ Ba 03/10/2023 15:52

Xem với cỡ chữ
Ban CHQS huyện Ninh Giang vừa tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa tặng cựu chiến binh Hà Ngọc Chiến, trú tại khu 2, thị trấn Ninh Giang, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương.

Cựu chiến binh Hà Ngọc Chiến là bệnh binh 61%, thương binh 25% từng tham gia chiến đấu trong kháng chiến chống Mỹ. Ông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, căn nhà đang ở bị xuống cấp nghiêm trọng. Để chia sẻ, tri ân những đóng góp của ông, Ban CHQS huyện Ninh Giang đã hỗ trợ gia đình 80 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa kết hợp với sự ủng hộ của người thân để xây mới ngôi nhà trị giá 150 triệu đồng. Căn nhà gồm 2 gian, diện tích xây dựng và sử dụng là 40 m2, chiều dài 8m, chiều rộng 5m, chiều cao 3,5m, mái lợp tôn 2 lớp có đóng trần nhựa, nền nhà cao so với cốt tự nhiên 0,9m lát gạch men, hệ thống điện chiếu sáng, cấp thoát nước hoàn chỉnh. Qua gần 3 tháng thi công đến nay ngôi nhà đã hoàn thành và bàn giao cho ông Hà Ngọc Chiến sử dụng để thụ hưởng chế độ đãi ngộ của Đảng, Nhà nước, Quân đội.

Công trình được khánh thành và bàn giao trong dịp cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện đang đẩy mạnh các hoạt động kỷ niệm hướng tới 78 năm Ngày truyền thống lực lượng vũ trang Quân khu 3; có ý nghĩa thiết thực trong tổ chức các hoạt động thi đua và trong thực hiện chính sách hậu phương Quân đội./.

Một số hình ảnh tại buổi khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa:

 

 

 

 

 

Bộ CHQS tỉnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: