Thứ năm, ngày 2/5/2024

Bình Giang hỗ trợ xây nhà cho người khuyết tật

Thứ Hai 28/08/2023 15:04

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 25-8, Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện Bình Giang phối hợp với Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ em tỉnh Hải Dương hỗ trợ kinh phí để xây sửa nhà ở cho ông Vũ Đình Huệ - thôn Tân Hưng, xã Tân Việt và bà Vũ Thị Loan - thôn Nhuận Đông, xã Bình Minh.

Về dự và bàn giao có bà Nguyễn Thanh Mai - Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ em tỉnh Hải Dương; các ông, bà Lãnh đạo phòng Lao động thương binh và xã hội huyện; lãnh đạo của hai xã Tân Việt và Bình Minh, cùng họ hàng của ông Vũ Đình Huệ và bà Vũ Thị Loan.

Ông Vũ Đình Huệ - thôn Tân Hưng, xã Tân Việt và bà Vũ Thị Loan - thôn Nhuận Đông, xã Bình Minh là đối tượng người khuyết tật của huyện, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, là hộ nghèo nhiều năm liền của thôn, nhà ở bị xuống cấp, dột nát, cần phải xây dựng mới. Vì vậy,  phòng Lao động thương binh và Xã hội huyện đề nghị Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ em tỉnh Hải Dương hỗ trợ, đồng thời vận động các ngành đoàn thể địa phương, các tổ chức và mạnh thường quân phối hợp cùng gia đình tập trung xây ngôi nhà cho người khuyết tật.

Tại các gia đình bà Nguyễn Thanh Mai - Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em tỉnh đã trao 60 triệu đồng cho gia đình ông Vũ Đình Huệ và trao 40 triệu đồng cho gia đình bà Vũ Thị Loan. Đồng thời phát biểu động viên gia đình từng bước ổn định cuộc sống. Cùng với đó, là những phần quà của các ban ngành đoàn thể trao tặng cho 2 gia đình với mục đích giúp đỡ gia đình bớt phần khó khăn, phần đấu vươn lên hoà nhập cùng cộng đồng./.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Hà Trang - Văn phòng Huyện ủy Bình Giang

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: