Thứ tư, ngày 8/5/2024

Gia Lộc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện

Thứ Ba 05/07/2022 08:08

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 22/6/2022, đúng vào ngày thành lập Đảng bộ huyện Gia Lộc, đoàn đại biểu Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội huyện và một số cơ quan thuộc Huyện ủy, UBND huyện; Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Yết Kiêu, chi ủy, chi bộ thôn Phương Xá và các em đội viên đã dâng hoa tại Đài Kỷ niệm nơi thành lập Đảng bộ huyện tại thôn Phương Xá xã Yết Kiêu.

Đoàn đại biểu huyện dâng hoa tại Đài Kỷ niệm nơi thành lập Đảng bộ huyện

Cùng ngày, Ban Thường vụ Huyện ủy trọng thể tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên Bí thư Huyện ủy, nguyên Phó Bí thư Huyện ủy, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo HĐND, UBND huyện qua các thời kỳ đang cư trú trên địa bàn Thành phố Hải Dương và huyện Gia Lộc. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

  Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích, UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt kỷ niệm.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang và chặng đường 76 năm xây dựng và phát triển của Đảng bộ huyện. Cũng tại buổi gặp mặt, Ban Thường vụ Huyện ủy báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị nổi bật của huyện từ Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVI đến nay; định hướng phát triển của huyện trong những năm tiếp theo; tiến độ triển khai các công trình trọng điểm giai đoạn 2020 – 2025; đồng thời, xin ý kiến tham vấn về mô hình Đài Liệt sỹ huyện; Khu hành chính tập trung huyện; Phù điêu Gia Lộc văn hiến, anh hùng… Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí cởi mở, đầm ấm và thân tình, các đồng chí nguyên lãnh đạo đánh giá cao những kết quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ, chính quyền đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời, với tinh thần trách nhiệm đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, tham gia vào những định hướng, những nhiệm vụ giải pháp lớn của huyện trong giai đoạn tới.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của cấp ủy, chính quyền huyện Gia Lộc trong dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện; là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên ôn lại truyền thống về những chặng đường phát triển đầy khó khăn, thử thách nhưng rất tự hào, vẻ vang của Đảng bộ huyện trong suốt thời gian qua. Qua đó giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân Gia Lộc tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, xây dựng huyện Gia Lộc ngày càng giàu đẹp, phồn vinh.

VPHU Gia Lộc

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: