Thứ năm, ngày 18/4/2024

Trắng đêm làm nhiệm vụ bảo đảm ANTT sau chiến thắng của đội tuyển bóng đá nam

Thứ Hai 23/05/2022 14:50

Xem với cỡ chữ
Sau chiến thắng 1-0 của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan để lần thứ 2 lên ngôi vô địch bóng đá nam SEA Games, khắp các ngả đường thành phố Hải Dương, các cổ động viên ùa ra đường, tưng bừng mở tiệc chiến thắng. Để đảm bảo an ninh trật tự, TTATGT, toàn lực lượng Công an tỉnh trực 100% quân số. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, các tổ công tác nhanh chóng tỏa ra các cung đường làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát theo kế hoạch đã được phân công để ngày vui của nhân dân được trọn vẹn.

Dự báo mật độ người và phương tiện tham gia giao thông trước và sau trận chung kết sẽ tăng cao, đặc biệt là tại khu vực trung tâm thành phố, trước khi trận đấu diễn ra, Công an tỉnh đã lên các phương án phân luồng giao thông, chống đua xe trái phép; đồng thời, hướng dẫn các phương tiện di chuyển an toàn, thuận lợi, ngăn chặn các hành vi quá khích, chống người thi hành công vụ, gây mất ANTT trên các tuyến giao thông; sử dụng các phương tiện ghi hình để xử lý vi phạm khi cần thiết.

Công an các đơn vị, địa phương phối hợp, phân công lực lượng tuần tra vũ trang công khai, khép kín trên các tuyến, địa bàn trọng điểm tại thành phố Hải Dương, tuyến quốc lộ 5,18, và 37 trên địa bàn các huyện Nam Sách, Kim Thành, Gia Lộc, Bình Giang, Cẩm Giàng – những nơi có khả năng xảy ra tình trạng tụ tập đua xe, lạng lách, đánh võng, gây rối trật tự công cộng.


Trên các tuyến đường của thành phố Hải Dương, dòng người diễu hành càng lúc càng đông. Lực lượng Cảnh sát giao thông trật tự đã chốt trực nhằm điều tiết giao thông, kịp thời xử lý các tình huống phát sinh. Theo ghi nhận, người dân vui mừng, cổ vũ cho chiến thắng của đội nhà nhưng vẫn chấp hành các quy định về an toàn giao thông và giữ gìn trật tự công cộng.

Do chủ động trong việc lên kế hoạch, xây dựng phương án nên mặc dù lượng người và phương tiện tham gia đông nhưng mọi hoạt động ăn mừng của người hâm mộ diễn ra trật tự, an toàn.

Vũ Oanh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: