Thứ năm, ngày 25/4/2024

Nam Sách tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh nhật Bác

Thứ Năm 19/05/2022 16:42

Xem với cỡ chữ
Kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), huyện Nam Sách tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

 

Sáng ngày 19/5/2022, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện và Đảng ủy xã Nam Chính đã đến đặt hoa, dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ở xã Nam Chính.

Các đồng chí lãnh đạo huyện dâng hương, dâng hoa tại khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại đây, các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người sáng lập, rèn luyện Đảng ta, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam và phong trào công nhân quốc tế, Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới người chiến sỹ cộng sản mẫu mực đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc Việt Nam. Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí lãnh đạo huyện đã bày tỏ lòng quyết tâm, sự kiên trì đi theo con đường mà Bác đã lựa chọn, nguyện đoàn kết, chung sức, đồng lòng, nỗ lực thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Trước đó, cũng tại khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Huyện đoàn Nam Sách tổ chức chương trình "Hành trình về nguồn". Tham gia chương trình có nhiều cán bộ, đoàn viên tiêu biểu tại các cơ sở Đoàn. Qua "Hành trình về nguồn", các đoàn viên, thanh niên được tìm hiểu cuộc đời, sự nghiệp và công lao vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh với Đảng, đất nước. Tại chương trình, Huyện đoàn Nam Sách đã tổ chức kết nạp Đoàn cho 48 học sinh Trường THCS Nguyễn Trãi (thị trấn Nam Sách).

Lãnh đạo Huyện đoàn và lãnh đạo trường THCS Nguyễn Trãi chúc mừng các đoàn viên mới được kết nạp 

Dịp này, nhiều xã,thị trấn của huyện Nam Sách cũng tổ chức hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Bác. Đến nay, các xã Nam Trung, Nam Tân, Quốc Tuấn đã tổ chức chương trình văn nghệ và thi đấu bóng chuyền. Các hoạt động được các đoàn thể phối hợp tổ chức, thu hút hàng trăm người tham gia. Thông qua các hoạt động này, các địa phương lồng ghép tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tự nguyện.

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: