Thứ năm, ngày 28/3/2024

Thu nhận 156 đơn vị máu trong chương trình "Chủ nhật đỏ"

Thứ Sáu 25/02/2022 18:10

Xem với cỡ chữ
Sáng 25/2/2022, tại Trường THPT Thanh Miện, huyện Thanh Miện, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Báo Tiền phong và Hội Chữ Thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình "Chủ nhật đỏ" lần thứ XIV với thông điệp "Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi".

 

Hình ảnh các bạn đoàn viên thanh niên Trường THPT huyện Thanh Miện tham gia chương trình "Chủ nhật đỏ"

Chủ nhật đỏ tại Hải Dương là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình "Chủ nhật đỏ" lần thứ XIV do Báo Tiền Phong chủ trì, phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các tỉnh/thành phố tổ chức, chương trình đã nhận được sự quan tâm của các bộ, ban, ngành, đặc biệt sự vào cuộc của hơn 40 tỉnh/thành phố, dự kiến tiếp nhận 45.000 - 50.000 đơn vị máu.

Với phương châm "Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại", chương trình đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia hiến máu của hơn 200 đoàn viên thanh niên Trường THPT huyện Thanh Miện. Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã thu được 156 đơn vị máu.

Chương trình được diễn ra đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu thực hiện nghiêm chỉnh quy định 5K của Bộ Y tế và đảm bảo hoàn thành 02 mũi tiêm vắcxin phòng chống Covid-19.

Ngọc Anh