Thứ bảy, ngày 20/4/2024

Lãnh đạo huyện Cẩm Giàng thăm, tặng quà các lực lượng trực chốt kiểm soát dịch Covid-19

Thứ Năm 02/09/2021 19:45

Xem với cỡ chữ
Ngày 02/9/2021, lãnh đạo huyện Cẩm Giàng đã đi thăm, kiểm tra và tặng quà động viên các lực lượng trực tại một số chốt kiểm soát dịch Covid - 19 trên địa bàn huyện.

 

Ảnh: Lãnh đạo huyện Cẩm Giàng tặng quà động viên các lực lượng trực chốt nhân dịp 2/9

Huyện Cẩm Giàng hiện có 37 chốt kiểm soát dịch bệnh, trong đó có 4 chốt cấp tỉnh, 2 chốt cấp huyện và 31 chốt cấp xã ở các địa bàn nằm cạnh quốc lộ 5 và giáp tỉnh Bắc Ninh. Nhằm động viên tinh thần và ghi nhận sự đóng góp của các lực lượng tham gia thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên các tuyến đường ra, vào địa bàn huyện, tại mỗi chốt đến thăm, lãnh đạo huyện tặng suất quà trị giá 5 triệu đồng.

Các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn các lực lượng trực chốt tiếp tục nêu cao trách nhiệm, cố gắng khắc phục khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, nhất là không lơ là chủ quan, kiểm soát chặt chẽ người, phương tiện qua chốt; kịp thời phát hiện người từ vùng dịch về địa bàn, đặc biệt là trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Đồng thời, đề nghị các xã, thị trấn và các đơn vị liên quan thường xuyên quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện để các lực lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trần Tâm

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: