Thứ sáu, ngày 19/4/2024

Kết thúc cách ly y tế phòng chống dịch Covid-19 thôn, xóm cuối cùng của huyện Nam Sách

Thứ Hai 30/08/2021 17:29

Xem với cỡ chữ
Ngày 30/8/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID -19 tỉnh Hải Dương có Quyết định về việc kết thúc thời gian cách ly y tế đối với một số thôn, xóm trên địa bàn huyện Nam Sách.

Theo đó, từ 10 giờ ngày 30/8/2021 kết thúc cách ly y tế đối với thôn Lương Gián, xã Quốc Tuấn với 260 hộ, 882 nhân khẩu; xóm 4, thôn An Xá, xã Quốc Tuấn đoạn đường từ nhà ông Lê Khả Hồng đến nhà ông Trần Thế Quân với 41 hộ, 149 nhân khẩu; khu vực quán Ánh Vi, từ xưởng đá của ông Nguyễn Văn Chất đến xưởng cơ khí của ông Tạ Duy Điều với 5 hộ, 15 nhân khẩu, thôn Lê Hà, xã Thanh Quang ngày do trong thời gian 14 ngày gần nhất, các khu dân cư trên không phát sinh ca bệnh F0. Như vậy đến nay trên địa bàn huyện Nam Sách không còn khu dân cư phải cách ly y tế để phòng chống dịch Covid-19.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện trao quyết định kết thúc cách ly y tế đối với thôn Lương Gián và xóm 4 thôn An Xá cho lãnh đạo xã Quốc Tuấn 

Trao quyết định của Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh về việc kết thúc thời gian cách ly y tế đối với một số thôn, xóm, khu vực dân cư ở xã Quốc Tuấn và xã Thanh Quang sáng ngày 30/8, đồng chí Vương Xuân Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận cấp ủy, chính quyền và nhân dân tại các khu vực thực hiện cách ly phòng chống dịch covid 19 đã chấp hành nghiêm quy định trong phòng, chống dịch. Đồng chí yêu cầu cấp ủy, chính quyền xã Quốc Tuấn và xã Thanh Quang tiếp tục làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo phòng chống dịch trên địa bàn. Tuyên truyền vận động nhân dân tiếp tục thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ y tế; hạn chế ra khỏi nhà trong thời điểm này; tuyệt đối không tụ tập đông người, nhất là trong dịp nghỉ lễ sắp tới cần tuyệt đối chấp hành khuyến cáo ai ở đâu ở yên đó, không tổ chức ăn uống khi có người ngoài gia đình, không ra khỏi nhà từ 22h ngày hôm trước đến 5h ngày hôm sau; tuyệt đối không được chủ quan trong phòng, chống dịch.

 

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: