Thứ sáu, ngày 19/4/2024

Tạp chí Văn nghệ Hải Dương: Tổ chức chuyến đi thiện nguyện trao quà tại tỉnh Hà Giang

Thứ Năm 14/01/2021 12:33

Xem với cỡ chữ
Sau thời gian kêu gọi hỗ trợ từ các nhà hảo tâm, trong 3 ngày 8,9 và 10/01/2021, Tạp chí Văn nghệ Hải Dương đã tổ chức chuyến thiện nguyện trao quà tại tỉnh Hà Giang.

 

Đoàn đã đến trao cho Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Thanh Thuỷ, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang với phần quà trị giá 20 triệu đồng là bộ đồ chơi ngoài trời; 66 phần quà cho 66 hộ dân; 120 phần quà cho các cháu mầm non và tiểu học điểm trường Tùng Tỉnh xã Sủng Trái, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang trị giá gần 140 triệu đồng gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, chăn ấm, mắm muối dầu ăn, hạt nêm, chăn ấm, áo khoác, ủng đi mưa, ba lô học sinh... và 500 nghìn tiền mặt cho 1 hộ dân. Tổng giá trị chuyến đi gần 160 triệu đồng quyên góp từ các thành viên Ban Tôn giáo, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Hội từ thiện Đền Mẫu Đông Giang, các công ty, gia đình hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Tại buổi trao quà, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Thanh Thuỷ và lãnh đạo thôn Tùng Tỉnh, xã Sủng Trái cảm ơn Tạp chí Văn nghệ Hải Dương và các nhà hảo tâm đã quan tâm, dành những phần quà ý nghĩa, thiết thực cho các hộ dân và các cháu học sinh. Đây là nguồn động viên thể hiện tinh thần "tương thân, tương ái", "lá lành đùm lá rách" cao đẹp của dân tộc.

Thu Mai

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: