Thứ bảy, ngày 27/4/2024

Các đồng chí lãnh đạo huyện Nam Sách thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu

Thứ Ba 14/01/2020 07:37

Xem với cỡ chữ
Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 13/01/2020, các đồng chí lãnh đạo huyện Nam Sách đã đến thăm, tặng quà của huyện và chuyển quà của tỉnh tới các hộ gia đình chính sách, người có công tiêu biểu, các cụ tròn 100 tuổi và một số hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Thăng tặng quà bà Nguyễn Thị Nghiên là mẹ của liệt sỹ ở thị trấn Nam Sách

Mỗi suất quà của huyện trị giá 700 nghìn đồng, trong đó gồm quà và 500 nghìn đồng tiền mặt. Mỗi suất quà của tỉnh gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà là hiện vật. Riêng các cụ tròn 100 tuổi, ngoài phần quà của huyện còn được nhận 5 mét lụa vàng và 700 nghìn đồng tiền mặt do Chủ tịch nước trao tặng.

Đồng chí Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà ông Phạm Văn Rỗ (xã Hiệp Cát)

Tại các gia đình đoàn đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến, sự hy sinh to lớn của các thương, bệnh binh, mẹ của liệt sĩ và gia đình có công trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc; khẳng định quan điểm của Đảng và Nhà nước luôn quan tâm tới những hộ chính sách, những hộ có hoàn cảnh khó khăn và lớp người cao tuổi, đồng thời bày tỏ mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục gương mẫu, thực hiện tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, nâng cao đời sống, đồng thời chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, đón Tết cổ truyền trong không khí vui tươi, ấm áp.

Đồng chí Lê Quang Thụ, Chủ tịch UBND huyện tặng quà bà Lê Thị Tròn (xã Hợp Tiến)

 

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: