Thứ bảy, ngày 27/4/2024

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo huyện Kim Thành

Thứ Hai 06/01/2020 08:43

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 03/01/2020 tại Huyện ủy Kim Thành, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chúc Tết, trao quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn huyện. Tham dự có đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam; đồng chí Hoàng Quốc Thưởng, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương; các đồng chí Thường trực Huyện ủy Kim Thành; đại diện một số công ty hỗ trợ quà.

Đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam trao quà cho các gia đình

Nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và một số công ty trên địa bàn tỉnh sẽ trao 100 xuất quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kim Thành. Tại hội nghị, Đoàn đã trao 10 xuất quà cho 10 gia đình chính sách, hộ nghèo. 90 xuất quà còn lại Đoàn giao cho huyện tổ chức trao tận tay các gia đình trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Hữu Tiến, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi tặng quà

Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam và đồng chí Nguyễn Hữu Tiến, Bí thư Huyện ủy Kim Thành gửi lời cảm ơn tới các công ty đã tài trợ quà tặng đợt này, đồng thời khẳng những phần quà được trao tặng sẽ góp phần mang đến cho gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết đầm ấm hơn và thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Nguyễn Thị Bách Diệp- Huyện ủy Kim Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: