Thứ bảy, ngày 27/4/2024

Lãnh đạo huyện Cẩm Giàng thăm tặng quà nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý

Thứ Tư 08/01/2020 20:28

Xem với cỡ chữ
Tại xã Cẩm Đông, Cẩm Đoài, đồng chí Phùng Ngọc Tân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND đã đến thăm tặng quà cho các cụ người cao tuổi, người có công

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, Sáng ngày 08/01/2020, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy phụ trách xã; lãnh đạo HĐND & UBND huyện, lãnh đạo Văn phòng HĐND& UBND huyện, lãnh đạo Phòng Lao động thương binh và xã hội đã tổ chức 6 đoàn đến thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công, người cao tuổi 100 tuổi. Tại xã Cẩm Đông, Cẩm Đoài, đồng chí Phùng Ngọc Tân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND đã đến thăm tặng quà người cao tuổi 100 tuổi cho cụ Đào Hữu Mô, thôn Vĩnh Lại, cụ Lê Thị Được, thôn Tràng, xã Cẩm Đông; cụ Vũ Thị Nhót, thôn Quảng Cư và ông Cao Xuân Đông, Thương binh 61%, thôn Kim Xá, xã Cẩm Đoài.

Đồng chí Phùng Ngọc Tân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao tặng quà

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho các cụ người cao tuổi, thăm hỏi về tình hình sức khỏe, đời sống của các cụ và gia đình. Đồng chí mong muốn cấp ủy, chính quyền cơ sở thường xuyên quan tâm chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất đối với các đối tượng chính sách, người có công và lớp người cao tuổi trên địa bàn.

Nguyễn Quang Hinh - Văn phòng Huyện ủy Cẩm Giàng

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: