Thứ năm, ngày 25/4/2024

Kim Thành khai mạc kỳ xét tuyển giáo viên năm 2019

Thứ Sáu 06/12/2019 08:30

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 05/12/2019, Hội đồng xét tuyển giáo viên huyện Kim Thành tổ chức khai mạc kỳ xét tuyển giáo viên ngành giáo dục và đào tạo năm 2019. Dự và chỉ đạo có đồng chí Vũ Đình Tĩnh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển giáo viên huyện.

 

Ảnh: Toàn cảnh lễ khai mạc

Kỳ xét tuyển năm 2019, huyện Kim Thành tổ chức xét tuyển 135 giáo viên vào 44 trường thuộc 3 bậc học. Có 134 thi sinh đăng kí xét tuyển; trải qua vòng 1 kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần xét tuyển, đã có 132 thí sinh có đủ điều kiện để tham dự vòng 2 phỏng vấn trực tiếp để kiểm tra năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ của người dự tuyển.

Đồng chí Vũ Đình Tĩnh, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển phát biểu tại Lễ khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc đồng chí Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh mục đích của việc xét tuyển giáo viên là để lựa chọn những người có đủ điều kiện, tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác để bổ sung tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho ngành giáo dục huyện. Để kỳ xét tuyển diễn ra nghiêm túc, công bằng, khách quan và đúng luật, đồng chí yêu cầu các thành viên Hội đồng xét tuyển, Ban giám sát, Ban kiểm tra hồ sơ thí sinh đăng ký xét tuyển, ban sát hạch phỏng vấn, tổ giúp việc của Hội đồng xét tuyển và các thí sinh tham gia kỳ xét tuyển nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện đầy đủ, nghiêm túc quy chế, nội quy của Hội đồng xét tuyển.

Theo kế hoạch Hội đồng xét tuyển huyện Kim Thành tổ chức sát hạch phỏng vấn các thí sinh vào ngày 07 và 08/12/2019.

Nguyễn Thị Bách Diệp- Huyện ủy Kim Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: