Chủ nhật, ngày 28/4/2024

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm, làm việc tại Hải Dương

Thứ Hai 28/10/2019 16:47

Xem với cỡ chữ
Nhân chuyến thăm và dự lễ Công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thành phố Hải Dương đạt tiêu chí đô thị loại 1, chiều 26/10/2019, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đến thăm Hội chợ Làng nghề lần thứ 15 và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2019 và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh

Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Nguyễn Hạnh Phúc, Tổng thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội; Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan gian trưng bày tại hội chợ

Thăm các gian hàng trưng bày tại hội chợ, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá cao công tác tổ chức, trưng bày các sản phẩm tại hội chợ cho thấy sự phong phú, đa dạng về mẫu mã sản phẩm, chất lượng, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Đây là dịp để quảng bá các sản phẩm nông nghiệp, tạo cơ hội giao thương cho các doanh nghiệp, Hợp tác xã và người dân.

Đồng chí Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân kiểm tra dây chuyền xử lý bãi rác Soi Nam

Đồng chí Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm dây chuyền sản xuất của Công ty TNHH Thạch rau câu Long Hải


Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đi thăm, kiểm tra dây chuyền xử lý rác thải tại bãi rác Soi Nam của Công ty CP Đầu tư Ecopark Hải Dương, thăm Công ty TNHH Thạch rau câu Long Hải. Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá cao những  cố gắng, nỗ lực của các doanh nghiệp và mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục đổi mới công nghệ, quan tâm chăm lo chính sách đến người lao động, thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường.

Theo Haiduong.gov.vn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: