Chủ nhật, ngày 28/4/2024

Nam Sách gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân phát động Tết vì người nghèo và các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân

Thứ Sáu 26/01/2024 07:35

Xem với cỡ chữ
Chiều 25/1/2024, Huyện ủy – HĐND – UBND, Ủy ban MTTQ huyện Nam Sách tổ chức gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân phát động Tết vì người nghèo và các hoạt động mừng xuân Giáp Thìn 2024.

 

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Dương Văn Xuyên phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Huyện ủy Dương Văn Xuyên trân trọng cảm ơn, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, nhất là công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện. Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp đến, nhằm thực hiện tốt phong trào thi đua cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau, năm nay huyện Nam Sách tiếp tục có chủ trương vận động tặng quà cho 100% số hộ nghèo trên địa bàn huyện. Huyện ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ huyện kêu gọi các doanh nghiệp, doanh nhân, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm tiếp tục có những hoạt động thiết thực chung tay cùng cấp ủy, chính quyền huyện chăm lo, giúp đỡ các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết cổ truyền trong sự đầm ấm, vui tươi và đủ đầy. Bên cạnh đó, giao thừa Xuân Giáp Thìn 2024, huyện có chủ trương tổ chức bắn pháo hoa mừng năm mới nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân vui xuân, đón tết, chào đón năm mới. Đồng thời tạo khí thế để cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2024 và các năm tiếp theo.

Nhiều doanh nghiệp tích cực tham gia ủng hộ

Hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Bí thư Huyện ủy, Hiệp hội Doanh nghiệp huyện đã hưởng ứng và phát động các doanh nghiệp, doanh nhân tham gia ủng hộ. Ngay tại hội nghị đã có hàng chục doanh nghiệp tham gia ủng hộ, trong đó có nhiều doanh nghiệp ủng hộ với số tiền lớn. Tiêu biểu như Công ty Cổ phần khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát 1, Liên danh Công ty TNHH Hoàng Thanh – Công ty TNHH tập đoàn Hưng Thịnh, Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng số 18 (Licogi 18), Công ty TNHH Thương mại Thạch Dương, Công ty Cổ phần đầu tư dịch vụ Hưng Hải…

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: