Thứ sáu, ngày 26/4/2024

Nam Sách khám tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự cho thanh niên nhập ngũ năm 2019

Thứ Hai 10/12/2018 18:30

Xem với cỡ chữ
Từ ngày 01 đến ngày 08/12/2018, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Nam Sách tổ chức khám tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự để tuyển chọn những thanh niên có đủ tiêu chuẩn lên đường nhập ngũ vào đầu năm 2019.

Từ ngày 1 đến ngày 8 /12/2018, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Nam Sách tổ chức khám tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự để tuyển chọn những thanh niên có đủ tiêu chuẩn lên đường nhập ngũ vào đầu năm 2019.

Ngay ngày đầu tiên huyện tổ chức khám tuyển nghĩa vụ quân sự, đồng chí Đại tá Nguyễn Huy Thăng – Phó Chỉ huy Trưởng kiêm Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và đồng chí Lê Quang Thụ- Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã tới kiểm tra công tác khám tuyển, động viên Hội đồng khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự huyện và các nam thanh niên tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2019 tại huyện.

Trong ảnh: Đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và huyện Nam Sách động viên thanh niên tham gia khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự

Đại tá Nguyễn Huy Thăng đề nghị Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Nam Sách cần tiếp tục triển khai các giải pháp đồng bộ, quyết liệt để công tác khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2019 đạt kết quả tốt. Trong quá trình khám tuyển, cần thực hiện tốt việc công khai, minh bạch; kiên quyết xử lý những trường hợp vi phạm Luật nghĩa vụ quân sự. Đối với những trường hợp cố tình trốn, tránh, cần thiết lập đủ điều kiện sẽ tiến hành truy tố nhằm giáo dục, dăn đe, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người dân.

Là đơn vị đầu tiên của tỉnh tổ chức khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2019, song công tác khám tuyển của huyện Nam Sách đã được chuẩn bị chu đáo và được tiến hành chặt chẽ, đảm bảo đúng quy trình và tốt hơn so với năm 2018. Các phòng khám được bố trí tập trung, liên hoàn với đầy đủ các trang thiết bị. Các đơn vị có nam thanh niên đến khám tuyển đều có đại diện cấp ủy, chính quyền, các ngành, đoàn thể và người thân đến động viên.

NGUYỄN MẪN – Văn phòng Huyện ủy Nam Sách

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: