Thứ bảy, ngày 20/4/2024

Vải Thanh Hà mở bán lần đầu tại sàn Sendo

Thứ Hai 24/05/2021 09:44

Xem với cỡ chữ
Sàn thương mại điện tử Sendo chính thức đưa vải thiều Thanh Hà của Hải Dương lên bán từ ngày 24-27/5/2021 với sản lượng tiêu thụ sẽ khoảng 12 tấn.

 

Vải Thanh Hà chính thức được mở bán trên sàn Sendo từ ngày 24.5

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid19, việc đẩy mạnh kết nối tiêu thụ nông sản trên nền tảng số, ứng dụng thương mại điện tử là giải pháp đắc lực giúp người nông dân giải quyết được lượng hàng hóa bị ùn ứ, mở rộng thị trường và tiếp cận với xu thế thời đại 4.0. Từ đầu tháng 4/2021, Cục Xúc tiến Thương mại đã làm việc và hỗ trợ các sàn thương mại điện tử kết nối với đơn vị sản xuất tại Hải Dương, liên kết với những doanh nghiệp thu mua với cơ sở vật chất đảm bảo cho hoạt động quản lý chất lượng.

Nhằm tạo kênh tiêu thụ bền vững cho vải Thanh Hà, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) đã phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương Hải Dương đưa đặc sản này lên sàn thương mại điện tử Sendo. Đây là lần đầu sàn thương mại điện tử Sendo mở bán vải Thanh Hà. Tại đây, khách hàng ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh có thể mua vải Thanh Hà với giá chỉ từ 18.000 đồng/kg. Trong đợt mở bán này, Sendo ưu đãi 1.000 mã miễn phí vận chuyển (tối đa 30.000 đồng/đơn hàng) cho khách hàng. Sendo cũng phối hợp cùng ứng dụng ZaloPay để có thêm 1.500 mã miễn phí vận chuyển (tối đa 35.000 đồng/đơn hàng) khi khách hàng thanh toán bằng ZaloPay.

Ngoài ra, Sendo còn hỗ trợ nông dân Thanh Hà cách đóng gói phù hợp để vải bảo đảm độ tươi ngon khi tới tay khách hàng, hướng dẫn chủ thể sản xuất mở gian hàng, đăng bán sản phẩm. Liên tục đưa hình ảnh, thông tin về vải Thanh Hà trên các trang mạng xã hội để vải Thanh Hà có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng.

Trần Quỳnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: