Thứ sáu, ngày 29/3/2024

Ban CHQS huyện Thanh Miện thực hiện chương trình “Ấm áp tình đồng đội - chung tay vun đắp những mầm xanh”

Thứ Hai 29/08/2022 16:32

Xem với cỡ chữ
Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) huyện Thanh Miện tổ chức chương trình "Ấm áp tình đồng đội - Chung tay vun đắp những mầm xanh" và tuyên dương, tặng quà học sinh có thành tích năm học 2021 - 2022. Dự và động viên các cháu có đồng chí Thượng tá An Xuân Tuệ - UVBTVHU, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện; đồng chí Thượng tá Trương Công Huyền - Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS huyện.

  Lãnh đạo Đảng ủy, chỉ huy Ban CHQS huyện tặng xe đạp và tặng quà cho các cháu học sinh có thành tích trong năm học 2021 - 2022

Tại buổi gặp mặt, Ban CHQS huyện đã trao tặng 02 chiếc xe đạp, trị giá 05 triệu đồng cho 02 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã vươn lên đạt thành tích cao trong học tập là con em của cán bộ, nhân viên trong cơ quan quân sự huyện; Đảng ủy, Chỉ huy Ban CHQS huyện cũng trao 58 xuất quà tổng trị giá hơn 18 triệu đồng cho 58 cháu học sinh là con em cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp Ban CHQS huyện đạt thành tích cao trong năm học 2021- 2022.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Thượng tá Trương Công Huyền - Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS huyện đã biểu dương, khen ngợi và chúc mừng   thành tích học tập, rèn luyện của các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua. Trong lời chia sẻ đầy ân cần đồng chí đã căn dặn rất mong các cháu cần tích cực, cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt để có nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập xứng đáng với niềm tin yêu và sự mong đợi của ông bà, cha mẹ, các bác, các cô, chú và thầy cô giáo. Mong các bậc phụ huynh thường xuyên quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu có điều kiện thuận lợi trong học tập, rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đây là một trong các hoạt động thường niên của Ban CHQS huyện nhằm khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện của các cháu học sinh; biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập; ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo, chỉ huy Ban CHQS huyện đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em cán bộ, nhân viên trong Ban CHQS huyện nói riêng. Thời gian tới, Ban CHQS huyện phấn đấu giúp đỡ được nhiều hơn nữa những đối tượng hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện hiệu quả chương trình "Ấm áp tình đồng đội - Chung tay vun đắp những mầm xanh" và phong trào “Quân đội chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”./.

Bộ CHQS tỉnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: