Thứ năm, ngày 28/3/2024

Tỉnh đoàn – Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Bế mạc giải bóng đá nhi đồng U10 Cup Vicem Hoàng Thạch Hải Dương năm 2022

Thứ Tư 17/08/2022 13:45

Xem với cỡ chữ
Chiều 16/8/2022, tại Nhà Thi đấu tỉnh Hải Dương, Tỉnh đoàn – Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Bế mạc giải bóng đá nhi đồng U10 Cup Vicem Hoàng Thạch Hải Dương năm 2022.

 

Các đội đạt giải tại giải Nhi đồng U10 Cup Vicem Hoàng Thạch năm 2022

Qua 5 ngày thi đấu sôi nổi, khán giả đã được chứng kiến sự cống hiến hết mình của 168 cầu thủ nhí đến từ 12 đội tuyển của các huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh với nhiều trận đấu hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao, nhiều pha bóng gay cấn và những bàn thắng ấn tượng. Đặc biệt, với sự nỗ lực cố gắng của Ban Tổ chức; sự đồng lòng, tinh thần nghiêm túc của đội bóng khi tham gia thi đấu tại giải, sự hỗ trợ tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, địa phương và sự đồng hành, ủng hộ của nhà tài trợ độc quyền 6 năm liên tiếp Vicem Hoàng Thạch, giải đấu đã chính thức khép lại với những thành công ngoài mong đợi.

Ban tổ chức trao giải Trọng tài xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất

Bế mạc giải, Ban Tổ chức đã trao Cờ, Huy chương vàng, Cup vô địch và tiền thưởng cho đội bóng U10 huyện Thanh Miện giải Nhì thuộc về U10 Thành phố Hải Dương; giải Ba thuộc về đội tuyển U10 huyện Gia Lộc và giải khuyến khích của đội tuyển U10 huyện Tứ Kỳ. Giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất được trao cho VĐV nhí Vũ An Bảo Long đến từ đội tuyển U10 huyện Thanh Miện; cầu thủ Phạm Thành Nam của đội U10 Thành phố Hải Dương được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất.
Giải bóng đá Nhi đồng tỉnh Hải Dương là hoạt động thể thao thường niên được tổ chức nhằm góp phần nhân rộng, phát triển phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong mọi lứa tuổi. Qua đó, tạo sân chơi bổ ích trong dịp hè cho trẻ em trên địa bàn tỉnh.

Ngọc Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: