Thứ sáu, ngày 19/4/2024

Thành phố Chí Linh: Khám bệnh và tặng quà cho hơn 300 người tại phường An Lạc

Thứ Hai 29/06/2020 17:12

Xem với cỡ chữ
Ngày 27/6/2020, tại Ủy ban nhân dân phường An Lạc, thành phố Chí Linh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Chí Linh và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) tổ chức Chương trình khám bệnh và tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

 

Với chủ đề "Chung tay vì sức khỏe cộng đồng", ngày 27/6/2020, tại Ủy ban nhân dân phường An Lạc, thành phố Chí Linh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Chí Linh và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) tổ chức Chương trình khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc và tặng quà cho hơn 300 người thuộc gia đình chính sách, gia đình nghèo, cận nghèo, nạn nhân da cam, thương binh, bệnh binh, người khuyết tật…. với tổng trị giá 36 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại buổi khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí.

 

 

Tại buổi khám các đối tượng được đoàn y, bác sỹ của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức khám sàng lọc, tư vấn về các bệnh như tim mạch, huyết áp, tiểu đường…, hướng dẫn cụ thể cách phòng và điều trị bệnh hiệu quả.

Đây hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái giữa con người với con người, động viên chia sẻ những người khó khăn, giúp họ có thêm niềm vui, nghị lực trong cuộc sống./.

Thu Hương

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: