Thứ hai, ngày 29/4/2024

Đoàn Thanh niên thị xã Kinh Môn phối hợp khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách và cựu thanh niên xung phong

Thứ Hai 24/02/2020 16:14

Xem với cỡ chữ
Đoàn Thanh niên thị xã Kinh Môn phối hợp khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách và cựu thanh niên xung phong

Ngày 23/02/2020, Đoàn Thanh niên thị xã Kinh Môn phối hợp với Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn xã Hiệp Hòa, thị xã Kinh Môn.

Các y, bác sỹ Đội Thanh niên tình nguyện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương khám bệnh cho người dân

Bằng tinh thần trách nhiệm, các y, bác sỹ Đội Thanh niên tình nguyện Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã khám tổng quan, đo huyết áp, tim mạch, phổi và chuyên khoa mắt, răng hàm mặt, các bệnh ngoài da, chụp Xquang, siêu âm, xét nghiệm máu…cho 150 đối tượng là gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với khám và cấp thuốc miễn phí, các y, bác sỹ cũng tư vấn, hướng dẫn cho các cựu thanh niên xung phong về cách phòng, chống các bệnh tuổi già, chế độ sinh hoạt, ăn uống, tập luyện để giữ gìn sức khỏe và phòng chống dịch bệnh Covid 19.

Trao quà của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cho gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng thành công Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Toàn quốc lần thứ VIII và nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, tri ân đối với những người từng cống hiến sức trẻ, tuổi thanh xuân, máu xương vì độc lập tự do của Tổ quốc. Nhân dịp này, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương trao tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng.

nguyễn Hương

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: