Thứ sáu, ngày 29/3/2024

Tứ Kỳ: Bí thư Huyện ủy tiếp xúc đối thoại với nhân dân xã Phượng Kỳ

Thứ Tư 18/09/2019 09:48

Xem với cỡ chữ
Ngày 11/9/2019, đồng chí Cao Ngọc Quang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Phượng Kỳ. Cùng dự buổi tiếp xúc đối thoại có các đồng chí trong thường trực Huyện uỷ, đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy, thủ trưởng các phòng, ban, cơ quan của huyện, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội cùng đông đảo cán bộ và nhân dân xã Phượng Kỳ.

Quang cảnh buổi tiếp xúc đối thoại

Tại buổi đối thoại, cán bộ và nhân dân xã Phượng Kỳ phấn khởi trước sự quan tâm của Huyện ủy, UBND huyện đối với sự phát triển KT-XH của địa phương; có 13 ý kiến phát biểu tại Hội nghị, các ý kiến tập trung vào các nhóm vấn đề như: công tác quản lý, xử lý vi phạm về đất đai; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sau dồn điền đổi thửa; làm đường giao thông nông thôn, xây nhà văn hóa thôn sau sáp nhập; ô nhiễm nguồn nước, tình trạng chuột cắn phá và diện tích ruộng bỏ hoang; hoạt động tôn giáo; công tác kiểm tra giám sát, kỷ luật trong Đảng,…C ơ bản các ý kiến đã được đại diện lãnh đạo các sở, ngành trả lời rõ tại Hội nghị.

Với tinh thần thẳng thắn cởi mở, lãnh đạo Huyện uỷ, Uỷ ban nhân dân huyện, các phòng chuyên môn của huyện đã lắng nghe và giải đáp những thắc mắc mà nhân dân xã Phượng Kỳ quan tâm.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Đồng chí Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao những đóng góp tâm huyết cho sự phát triển của xã Phượng Kỳ nói riêng và huyện nhà nói chúng của nhân dân địa phương. Đồng thời, đồng chí đề nghị sau buổi đối thoại này, lãnh đạo UBND huyện, các phòng ban, và xã Phượng Kỳ thực hiện nghiêm túc những vấn đề đã trao đổi, thống nhất trong buổi đối thoại để giải quyết kịp thời, hiệu quả những kiến nghị chính đáng của người dân. 

Nguyễn Thị Hoan (Tứ Kỳ)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: