Chủ nhật, ngày 28/4/2024

Kim Thành: Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Thứ Hai 29/07/2019 09:57

Xem với cỡ chữ
Tối ngày 25/7/2019, tại Đền thờ Anh hùng Liệt sĩ huyện, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện long trọng tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019).

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ huyện; trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể huyện; Thường vụ Đảng ủy các xã, thị trấn và đông đảo thanh niên, học sinh và nhân dân trong huyện.

Buổi Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ diễn ra trong không khí trang nghiêm, long trọng, thể hiện sự ghi nhớ công ơn của thế hệ trẻ với lớp người đi trước đã hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Đại diện lãnh đạo cùng các đoàn viên thanh niên đã thành kính dâng hương, dâng hoa tri ân các Anh hùng liệt sỹ. Phát biểu tự sự của đại diện cựu chiến binh và tuổi trẻ của huyện Kim Thành nguyện phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh đi trước, viết tiếp và thắp sáng truyền thống anh hùng của dân tộc Việt Nam, tiếp tục phát huy tinh thần xung kích sáng tạo của tuổi trẻ tham gia phát triển kinh tế xã hội; tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, thực hiện những việc làm thiết thực chăm sóc, phụng dưỡng gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng… góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Tối ngày 26/7/2019, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện sẽ đồng loạt tổ chức thắp nến tri ân tại các Nghĩa trang liệt sỹ của địa phương.

Trước đó, ngày 23 và 24/7/2019, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Nguyễn Thị Bách Diệp

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: