Thứ sáu, ngày 20/9/2024

Trên 200 cán bộ y tế được tuyên truyền về Luật An toàn giao thông

Thứ Sáu 31/05/2024 14:57

Xem với cỡ chữ
Ngày 29/5/2024, Công đoàn ngành Y tế và Công đoàn Bệnh viện Phổi Hải Dương đã tổ chức buổi tuyên truyền về Luật An toàn giao thông cho trên 200 cán bộ y tế của bệnh viện.

  Quang cảnh buổi tuyên truyền về Luật An toàn giao thông

Tại buổi tuyên truyền cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an TP Hải Dương đã truyền đạt nhiều nội dung về Luật An toàn giao thông. Thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên cả nước nói chung và địa bàn Hải Dương nói riêng. Tuyên truyền các quy định của pháp luật về TTATGT đặc biệt là các quy tắc cơ bản khi tham gia giao thông, các lỗi vi phạm mà người tham gia giao thông thường vi phạm cũng như các lỗi vi phạm là nguyên nhân dẫn đến TNGT như không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông, không tuân thỉ các quy định về nhường đường tại nơi đường bộ giao nhau, tránh vượt không đúng quy định gây tai nạn giao thông… Phân tích nguyên nhân 1 số vụ tai nạn đã xảy ra từ đó rút ra các bài học kinh nghiệm trong việc phòng ngừa tai nạn giao thông

Tính từ đầu năm đến ngày 27/5/2024, trên địa bàn tỉnh Hải Dương xảy ra hơn 370 vụ, làm chết hơn 100 người, bị thương hơn 320 người. Số vụ tai nạn giao thông xảy ra chủ yếu trên các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ và đường giao thông đô thị, nạn nhân chủ yếu là người trong tỉnh. Trong đó, tai nạn giao thông liên quan đến nồng độ cồn, xảy ra 48 vụ, làm chết 07 người, bị thương 46 người. số vụ tai nạn giao thông liên quan đến học sinh, xảy ra hơn 70 vụ làm chết gần 20 người, bị thương gần 80 người.

Trần Hà

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: