Thứ sáu, ngày 20/9/2024

Cẩm Giàng: Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2024

Thứ Tư 29/05/2024 15:36

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 28/5/2024, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Cẩm Giàng phối hợp với Trung tâm chính trị huyện tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2024.

Quang cảnh Hội nghị tập huấn

Tham dự lớp tập huấn trên 100 đồng chí là các đồng chí Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm, Ủy viên UBKT Đảng uỷ các xã, thị trấn; các đồng chí là Uỷ viên UBKT Đảng uỷ các cơ quan trực thuộc; đồng chí Bí thư chi bộ, đồng chí Chi uỷ viên phụ trách công tác kiểm tra, giám sát của các chi bộ khối cơ quan trực thuộc.

Tại Hội nghị tập huấn, các học viên đã được truyền đạt về các nội dung chuyên đề bao gồm: Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; Công tác thầm tra, xác minh; Kiểm tra tổ chức đảng và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; Thi hành kỷ luật trong Đảng; Giải quyết tố cáo trong Đảng đối với tổ chức Đảng và đảng viên; Giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng đối với đảng viên;...

Thông qua Hội nghị tập huấn hằm giúp các học viên có nhận thức rõ hơn về nội dung các quy định cũng như quy trình tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng, qua đó góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng công tác tham mưu, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng ở cơ sở trong thời gian tới.

Lê Tâm

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: