Thứ bảy, ngày 27/4/2024

31/61 chi bộ trong Đảng bộ LLVT tỉnh tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025

Thứ Sáu 29/07/2022 14:26

Xem với cỡ chữ
Từ ngày 01/7 đến 29/7, đã có 31/61 chi bộ trong LLVT tỉnh tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025. Với tinh thần dân chủ, trí tuệ và phát huy trách nhiệm của từng đảng viên, các đại hội đã bầu ra Ban chấp hành, các đồng chí bí thư, phó bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đảm bảo về phẩm chất, tiêu chuẩn, năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Các đồng chí đảng viên chi bộ Ban Tham mưu (Đảng bộ quân sự huyện Tứ Kỳ) biểu quyết thông qua nhân sự đại hội chi bộ

Nhiệm kỳ 2020-2022, các Chi bộ đã quán triệt và chấp hành nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của đảng các cấp, lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; xác định đúng trọng tâm, trọng điểm, các khâu đột phá; nội bộ đoàn kết, thống nhất. Cán bộ, đảng viên, chiến sĩ có tư tưởng ổn định, quyết tâm cao trong thực hiện nhiệm vụ, xây dựng nền nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật, xây dựng Chi bộ TSVM, đơn vị VMTD mẫu mực, tiêu biểu. Trong nhiệm kỳ qua, đã có 19 lượt chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được các cấp khen thưởng trong đó có 04 chi bộ 2 năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hơn 200 đảng viên được khen thưởng.

Đại hội chi bộ Chính trị (Đảng bộ quân sự thị xã Kinh Môn) bỏ phiếu bầu Bí thư, phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

Tại Đại hội, các chi bộ đã bầu ra cấp ủy với số phiếu tín nhiệm cao.

Đồng chí Đại tá Bùi Vinh Được - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành chi bộ Tuyên huấn nhiệm kỳ 2022 - 2025 

Nhiệm kỳ tới, các Chi bộ xác định: Tập trung xây dựng chi bộ vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; làm tốt chức năng tham mưu với Đảng uỷ cấp trên trong lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm. Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XIII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới; nâng cao chất lượng trong thực hiện nhiệm vụ, tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên; xây dựng chi bộ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, gắn với xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”.

Nguyễn Thơm (Bộ CHQS tỉnh)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: