Chủ nhật, ngày 28/4/2024

Huyện ủy Nam Sách tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 8 đảng viên

Chủ Nhật 20/12/2020 07:22

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 17/12/2020, Huyện ủy Nam Sách tổ chức Lễ trao Huy hiệu 65 năm và 60 năm tuổi đảng cho 08 đảng viên được tặng Huy hiệu đảng đợt 2/9 và 7/11/2020. Tham dự có các đồng chí: Bùi Văn Thăng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Lê Quang Thụ, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện.

Trong số 217 đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Nam Sách được tặng Huy hiệu đảng đợt 2/9 và 7/11 năm 2020 có: 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí được tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 12 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, còn lại là huy hiệu 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Thăng trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Văn Thăng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng. Trân trọng ghi nhận sự đóng góp to lớn cũng như sự không ngừng nỗ lực phấn đấu của các đồng chí đảng viên, đồng chí chí Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: Đây không chỉ là niềm vinh dự tự hào của riêng các đồng chí đảng viên mà còn là niềm vinh dự, tự hào của Đảng bộ và nhân dân trong huyện. Đồng chí mong rằng các đồng chí đảng viên trong thời gian tới sẽ tiếp tục nêu cao vai trò, trách nhiệm, phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu để xây dựng các chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị Đảng bộ, chính quyền các xã, thị trấn tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đảng viên. Các gia đình chăm sóc tốt để các đồng chí đảng viên sống vui, sống trường thọ tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ và uy tín cho sự phát triển chung của huyện.

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: