Thứ bảy, ngày 27/4/2024

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nam Sách tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Minh Tân

Thứ Bảy 17/10/2020 16:31

Xem với cỡ chữ
Thực hiện Quy chế tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân, sáng ngày 14/10, đồng chí Lê Quang Thụ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nam Sách đã tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Minh Tân. Cùng tham dự buổi tiếp xúc đối thoại có đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy. Ở huyện các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các ngành, MTTQ và các đoàn thể huyện.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Thụ phát biểu tại hội nghị


Tại buổi tiếp xúc đối thoại, nhân dân xã Minh Tân đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả mà Đảng bộ và nhân dâ Nam Sách đạt được, đồng thời tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ, chính quyền huyện. Đồng thời đã phát biểu ý kiến, phản ánh và kiến nghị với đồng chí Chủ tịch UBND huyện về những vấn đề liên quan đến các lĩnh vực như: Sản xuất nông nghiệp, quản lý đất đai, vệ sinh môi trường, xây dựng nông thôn mới, giáo dục, y tế, giải quyết chế độ chính sách, giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân và công tác cán bộ,...

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Thụ đã phân tích, làm rõ một số vấn đề mà nhân dân xã Minh Tân quan tâm, đồng thời mong cán bộ, đảng viên và nhân dân Minh Tân cùng với nhân dân trong huyện tiếp tục đồng thuận cùng với huyện và xã để triển khai thực hiện tốt trong thời gian tới. Liên quan đến xây dựng nông thôn mới, đồng chí cho rằng qua hơn 9 năm thực hiện, đến nay bộ mặt nông thôn của huyện Nam Sách nói chung và xã Minh Tân nói riêng đã có nhiều khởi sắc. Trong quá trình xây dựng nông thôn mới tại xã Minh Tân luôn nhận được sự quan tâm hỗ trợ tích cực của huyện cũng như của tỉnh. Trong thời gian tới mong nhân dân tiếp tục ủng hộ việc triển khai xây dựng dự án khu dân cư phía Bắc cầu Hàn, tích cực đóng góp công sức cùng với xã Minh Tân nâng cao các tiêu chí để phấn đấu đạt xã nông thôn mới nâng cao và sớm trở thành đô thị loại 5.

Toàn cảnh hội nghị

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị các ngành chức năng của huyện và xã Minh Tân phối hợp xem xét, từng bước tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho nhân dân, nhất là khắc phục ngay khó khăn trong việc bơm nước phục vụ sản xuất nông nghiệp; đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhân dân; giải quyết một số chế độ chính sách; khắc phục khó khăn cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dạy học tại các trường học; tiếp tục rà soát phân loại và giải quyết dứt điểm đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân theo đúng quy định.

 

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: