Thứ năm, ngày 25/4/2024

Đồng chí Phạm Xuân Thăng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Văn phòng Tỉnh ủy về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh.

Thứ Hai 05/10/2020 15:55

Xem với cỡ chữ
Thực hiện chương trình công tác, chiều ngày 05/10/2020 đồng chí Phạm Xuân Thăng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm việc với lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và trưởng, phó các phòng chuyên môn, Ban Chủ nhiệm Nhà khách Bạch Đằng để nghe báo cáo tình hình công tác tham mưu, chuẩn bị phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020- 2025

Trên cơ sở báo cáo tình hình công tác tham mưu chuẩn bị các văn kiện trình tại Đại hội Đảng bộ tỉnh; phương án đón, tiếp khách, cấp, phát tài liệu; bố trí và phục vụ, ăn nghỉ cho các đại biểu; phương án phòng, chống dịch bệnh Covid-19; công tác tuyên truyền đại hội….

Đ/c Nguyễn Viết Hải, Tỉnh ủy viên, Chánh văn phòng Tỉnh ủy báo cáo

Kết luận cuộc làm việc, đồng chí Phạm Xuân Thăng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã biểu dương Văn phòng Tỉnh ủy luôn tích cực và chủ động tham mưu cho Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh uỷ triển khai các công việc của đại hội. Đến nay, có việc đã hoàn thành, có việc gần hoàn thành, thời gian chuẩn bị chỉ còn 20 ngày do đó cần phải tích cực hơn nữa để đẩy nhanh tiến độ, nâng cao chất lượng và nâng tầm phục vụ trong khi đã có điều kiện phát triển kinh tế, xã hội và cơ sở vật chất là Trung tâm văn hóa Xứ Đông. Vì vậy, yêu cầu ngay từ tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh, công tác phục vụ cần phải đảm bảo tính chuyên nghiệp, khoa học, hợp lý và hiệu quả. Đồng thời tiếp tục chuẩn bị thật tốt các nội dung văn kiện và xin ý kiến tham gia của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh cho ý kiến lần cuối trước khi in và phát hành tài liệu cho các đại biểu.

Đ/c Phạm Xuân Thăng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì cuộc làm việc

Về đón, tiếp các đại biểu khách mời, đồng chí Phó Bí thư Thường trực yêu cầu Văn phòng Tỉnh ủy cần rà soát danh sách cụ thể và chuẩn bị giấy mời; cùng với phương án đón, tiếp và liên hệ các đại biểu là khách mời Trung ương có phương án đưa, đón tiếp chu đáo. Đối với các đại biểu triệu tập dự đại hội có 03 đoàn đại biểu ở gần do vậy sẽ không bố trí ăn nghỉ tại khách sạn; còn lại yêu cầu tất cả các đoàn đại biểu đều phải bố trí ăn, nghỉ và xe đưa đón tại các khách sạn đã đăng ký. Các khách sạn đều phải bố trí lực lượng công an, y tế; kiểm tra cơ sở vật chất, chất lượng bữa ăn; công tác vệ sinh an toàn thực phẩm... Trên cơ sở kết luận, các bộ phận tích cực chuẩn bị theo phân công và thường xuyên báo cáo Thường trực Tỉnh ủy nắm được để điều chỉnh, bổ sung kịp thời.

Đình Bộ - Văn phòng Tỉnh ủy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: